Xem & Nghe 25.4.2012

26/04/2012 03:24 GMT+7

Chuyện tình làng hoa nói về cuộc sống của người dân làng hoa Gò Vấp trong cơn lốc đô thị hóa, phát sinh nhiều tệ nạn bi hài...

Chuyện tình làng hoa nói về cuộc sống của người dân làng hoa Gò Vấp trong cơn lốc đô thị hóa, phát sinh nhiều tệ nạn bi hài...

 

Phim do Công ty phim Rồng Vàng sản xuất (30 tập, đạo diễn: Vĩnh Khương, biên tập: Lê Điệp), phát trên kênh HTV9 lúc 22 giờ hôm nay 26.4, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hài: Hoài Linh, Tấn Hoàng, Hoàng Sơn, Hoàng Mập, Phương Dung, Trấn Thành, ca sĩ Phi Nhung, Lương Bích Hữu... (N.V)

Lee Kirby (ảnh) hát chia tay khán giả. Trước ngày trở về Anh, Lee sẽ hát những ca khúc VN mà anh yêu thích nhất như Khúc thụy du, Niệm khúc cuối, Cát bụi, Em ơi Hà Nội  phố, Giấc mơ Chapi, Ôi quê tôi... trong 2 đêm nhạc tại phòng trà ATB (TP.HCM) vào ngày 27 và 28.4. Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Ánh Tuyết cùng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 (piano) và nghệ sĩ Hoàng Minh (guitar). (N.V)

 

Thay hình đổi dạng là triển lãm cá nhân của Lê Hoàng Bích Phượng, do Sàn Art và quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản tại VN tổ chức, diễn ra từ ngày 27.4 - 25.5 tại Sàn Art (3 Mê Linh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) và tại Hà Nội vào ngày 28.6 - 27.7. Triển lãm gồm một loạt các chân dung trên lụa qua những tông màu nước tinh tế miêu tả chính bản thân tác giả, bạn bè và cả những người xa lạ mang mặt nạ của một loài động vật nào đó, cùng một loạt các điêu khắc gốm nhỏ mang hình hài những con người đã bị gắn chặt với mặt nạ của họ. (P.C.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.