Xem & Nghe

16/10/2011 02:34 GMT+7

Chương trình Sen Việt của đạo diễn Nguyên Đạt đã biểu diễn đến lần thứ 2 tại rạp Nam Quang, xuất hiện nhiều gương mặt “đào, kép” trẻ là các sinh viên trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Những trích đoạn cải lương với những nhân vật đòi hỏi tâm lý phức tạp đều được các em ca diễn khá tốt. Đây được đánh giá là một sân chơi ưu ái dành cho lớp trẻ, tạo cơ hội cho các em phát triển tay nghề. (Tin, ảnh: H.Kim)

 

Gương mặt trẻ Bảo Thơ - Khắc Huy

Phát sóng phim Truyền thuyết Thiếu Lâm Tự phần II. Đây là bộ phim truyền hình (dài 46 tập) ăn khách nhất tại Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới, sẽ được phát sóng trên TodayTV vào 22 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, từ ngày 17.10. Sau thành công của Truyền thuyết Thiếu Lâm Tự phần I, phần II của bộ phim với sự diễn xuất của các diễn viên như: Lâm Chí Dĩnh, Nguyên Bưu, Tạ Miêu, Hứa Xuân Hoa, Tôn Hủy Ngưng... cũng được đón nhận rất nồng nhiệt. Phần II của Truyền thuyết Thiếu Lâm Tự kể về bối cảnh đại loạn cuối đời Tùy, chư hầu khắp nơi xưng vương, chiến tranh liên miên, bá tánh khốn khổ. Trong suốt thời loạn lạc đó, có 13 người tuy xuất thân khác nhau nhưng đều bị thời cuộc bức hại… (P.C.Tùng)

Tòa án lương tâm, phim do TVB (Hồng Kông) sản xuất, sẽ phát sóng trên kênh HTV2 lúc 19 giờ 45 từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần, từ 17.10. Phim với sự tham gia của các diễn viên: Trịnh Gia Dĩnh, Hồ Hạnh Nhi, Đặng Lệ Minh, Lâm Tử Thiện, Trần Mẫn Chi…, từng làm mưa làm gió trên truyền hình Hồng Kông vào giữa năm qua và lọt vào top 3 phim ăn khách nhất của TVB tính đến thời điểm này. (N.V)

Truyền hình trực tiếp Câu lạc bộ 2M tháng 10 - ban nhạc Đồng đội trên VTV6 lúc 20 giờ ngày 16.10. Đây là ban nhạc với các thành viên đều là học viên trường Nghệ thuật Quân đội, thành lập từ năm 1996. Chương trình sẽ giới thiệu những hình ảnh người lính, người nghệ sĩ, người thầy với chùm ca khúc: Mặt trời say và hoang sơ, Vì đâu, Dòng thời gian, Tình trong hư vô, Giấc mơ và Niềm tin… qua giọng ca của các ca sĩ Y Vol, Phương Anh, Mai Trang… Tháng 12 tới, ban nhạc dự kiến tổ chức một đêm nhạc tại Nhà hát u Cơ, Hà Nội, nhằm gặp gỡ các nghệ sĩ đã từng tham gia với Đồng đội. (Ngọc Bi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.