Xem chung kết Hoa hậu Thế giới trên VTV6

17/08/2012 03:00 GMT+7

19 giờ ngày 18.8, kênh VTV6 Đài truyền hình VN sẽ truyền hình trực tiếp đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2012 (diễn ra tại Sân vận động Dongsheng, TP.Ordos, Trung Quốc).

Đại diện VN Hoàng My một lần nữa lại để “lọt” giải phụ cuối cùng khi không có mặt trong top 10 Miss World Top model (giải thưởng này người đẹp Hương Giang 3 năm trước từng về nhì). Top 10 được công bố gồm: Brazil, Úc, Tây Ban Nha, Mexico, Chile, Trung Quốc, Ba Lan, Nam Sudan, Jamaica và Belize. Giải nhất sẽ được công bố vào đêm chung kết.

Mặc dù thất vọng khi không lọt vào top các phần thi phụ nhưng Hoàng My vẫn tỏ ra lạc quan. Niềm vui lớn nhất của cô hai ngày qua là chiếc tù và của dân tộc K'Ho đã thu về 100.000 nhân dân tệ (gần 338 triệu đồng VN) trong buổi đấu giá từ thiện.

Được biết, trong số tất cả các vật phẩm mà người đẹp khắp nơi trên thế giới mang đến Hoa hậu Thế giới chỉ có khoảng 12 tặng phẩm được chọn tham gia đấu giá. Buổi đấu giá từ thiện đã thu được 1 triệu nhân dân tệ dành làm học bổng cho các trẻ em nghèo bất hạnh ở Trung Quốc.

 Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.