Xe Lexus chở ca sĩ Quang Lê đi sai làn đường gây tai nạn ở Sa Pa

26/06/2015 15:22 GMT+7

(TNO) Xe Lexus chở ca sĩ Quang Lê đã đi sai làn đường trước khi có va chạm với xe du lịch chở khách đi ngược chiều.

(TNO) Xe Lexus chở ca sĩ Quang Lê đã đi sai làn đường trước khi có va chạm với xe du lịch chở khách đi ngược chiều.

ca-si-quang-leQuang Lê chỉ vào viên đá giữ xe khách không lao xuống vực trong đoạn clip giãi bày sau vụ tai nạn
- Ảnh: Chụp từ clip
Trao đổi với Thanh Niên Online trưa nay 26.6, một nguồn tin từ Đội công an giao thông huyện Sa Pa (Lào Cai) cho biết vụ tai nạn giữa xe Lexus và một xe du lịch chở khách hơn 40 chỗ ngồi xảy ra vào hôm qua, tại địa bàn xã Trung Chải, huyện Sa Pa, cách trung tâm thị trấn Sa Pa hơn 10 km.
Theo những gì ghi nhận tại hiện trường, Công an giao thông huyện Sa Pa xác định chiếc xe Lexus đã đi sai làn đường và lấn sang phần đường của chiếc xe du lịch chở khách đi ngược chiều.
Cũng theo hình ảnh được người đi đường chụp lại có đăng tải trên một số tờ báo điện tử, xe chở khách du lịch bị hư hỏng nhẹ khi một bên va vào đá tảng dọc đường, bên còn lại va chạm với xe Lexus chở ca sĩ Quang Lê.
Giãi bày trong đoạn clip được quay sau khi vụ tai nạn, nam ca sĩ này cũng thừa nhận, “nhờ có viên đá này đã đỡ cho chiếc xe không bị lọt xuống đèo”.
Cũng theo nguồn tin này, do đây là vụ va chạm nhỏ, thiệt hại không lớn, ngay sau đó chủ các xe này có xin được tự thỏa thuận giải quyết.
Cung đường từ thành phố Lào Cai đi Sa Pa có địa đồi dốc khá hiểm trở và từng xảy ra nhiều vụ tai nạn giữa các xe đi ngược chiều, tương tự như tình huống trong vụ tai nạn liên quan đến xe Lexus chở ca sĩ Quang Lê. Trong đó, điển hình nhất là vụ tai nạn xảy ra với xe khách giường nằm hãng Sao Việt trong đêm 1.9.2014.
Do tránh chiếc xe 4 chỗ chạy ngược chiều, xe khách giường nằm rơi xuống vực sâu khiến 14 người chết và hơn 30 người bị thương.
Sau khi nhận được tin báo ca sĩ Quang Lê gặp tai nạn trên đường từ  thành phố Lào Cai lên Sa Pa, phóng viên Thanh Niên Online đã liên hệ với anh nhưng không được. Chúng tôi đã liên lạc được với người quản lý của nam ca sĩ và được cho biết Quang Lê bị xây xát sau vụ tai nạn.
“May mắn là đây chỉ là vụ va chạm nhẹ, Quang Lê chỉ bị xây xát ở chân tay. Không ai trên xe chúng tôi bị thương cả, ngay cả trên chiếc xe va chạm với chúng tôi, mọi người cũng không ai bị sao hết”, người trợ lý thân cận của ca sĩ Quang Lê chia sẻ.
Anh cho hay ca sĩ Quang Lê đến Sa Pa để đi du lịch. Trên đường đi, ô tô chở ca sĩ Quang Lê và một chiếc xe ô tô khác đi ngược chiều bị va chạm, nhưng rất may chiếc xe kia đã đánh lái đâm vào tảng đá, không gây hậu quả nghiêm trọng.
Người trợ lý cho biết ca sĩ Quang Lê đã về tới TP.HCM từ sáng sớm nay 26.6. Do di chuyển sớm, nên ca sĩ không nghe điện thoại để dành thời gian nghỉ ngơi. Ca sĩ Quang Lê không nhận show diễn nào vào cuối tuần này. Vào sáng mai, Quang Lê sẽ lên đường trở về Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.