Xa Thi Mạn đến Việt Nam để xem cơ ngơi của Lý Nhã Kỳ

22/10/2015 10:34 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên có mức cát sê cao ngất, thuộc top những nghệ sĩ nổi nhất Hồng Kông đã chính thức nhận lời mời của Lý Nhã Kỳ tới Việt Nam tham dự Lynk Fashion Show 2015 được tổ chức vào ngày 11.11 tại TP.HCM.

(TNO) Nữ diễn viên có mức cát sê cao ngất, thuộc top những nghệ sĩ nổi nhất Hồng Kông đã chính thức nhận lời mời của Lý Nhã Kỳ tới Việt Nam tham dự Lynk Fashion Show 2015 được tổ chức vào ngày 11.11 tại TP.HCM.

Xa Thi Mạn đến Việt Nam để xem cơ ngơi của Lý Nhã Kỳ 1
Xa Thi Mạn cho biết cô đến Việt Nam vì tò mò về kiều nữ Lý Nhã Kỳ
Nữ diễn viên được xem là "con cưng" của điện ảnh xứ Cảng thơm rất hào hứng nhận lời Lý Nhã Kỳ để tới Việt Nam dịp này. Lý do không chỉ bởi cô cũng là một trong những người yêu thời trang, rất thích các thiết kế của nhà mốt Alexis Mabille (sẽ trình diễn tại Lynk Fashion Show 2015), mà còn là bởi Xa Thi Mạn rất… tò mò về Lý Nhã Kỳ.
Trước đó, Xa Thi Mạn biết đến Lý Nhã Kỳ qua người bạn, cũng là người chị thân thiết của Lý Nhã Kỳ là “bà trùm” làng giải trí Hồng Kông Lạc Di Linh. “Bà trùm” Lạc Di Linh đã kể cho Xa Thi Mạn nghe rất nhiều về Lý Nhã Kỳ, một phụ nữ trẻ nhưng sớm đạt được những thành tựu nổi bật trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.
Nữ diễn viên Ỷ thiên đồ long ký cảm thấy giữa cô và Lý Nhã Kỳ có những điểm khá tương đồng trên con đường sự nghiệp và kinh doanh. Cô cho biết rất muốn tới Việt Nam dự Lynk Fashion Show để được tận mắt xem những thành tựu mà một phụ nữ trẻ như Lý Nhã Kỳ đã đạt được ra sao. Đặc biệt, cô cũng rất “nể” và đánh giá cao khi Việt Nam có một xuất phát điểm không phải là cao về thời trang so với các nước khác trong khu vực, mà Lý Nhã Kỳ có thể mời được nhà thiết kế Alexis Mabille về trình diễn bộ sưu tập haute couture (thời trang cao cấp).
Xa Thi Mạn đến Việt Nam để xem cơ ngơi của Lý Nhã Kỳ 3 Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ trong một dịp gặp gỡ tại Hồng Kông
Để sắp xếp được thời gian sang Việt Nam, "Hoa hậu TVB” đã phải rất cố gắng vì lịch làm việc, quay phim của cô dày đặc, gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Theo kế hoạch, Xa Thi Mạn sẽ tới Việt Nam cùng "bà trùm giải trí" Hồng Kông Lạc Di Linh.
Là một diễn viên nổi tiếng, ngôi sao của Thâm cung nội chiến Xa Thi Mạn luôn là chủ đề bàn tán trên khắp mọi trang báo của châu Á. Không chỉ là nữ diễn viên có mức cát sê cao hàng đầu đại lục, Xa Thi Mạn còn là gương mặt quảng cáo ăn khách và đắt show sự kiện. Hiện Xa Thi Mạn được xếp trong số những ngôi sao Hồng Kông giàu có nhất với khối tài sản hàng trăm triệu HKD, sở hữu ít nhất 5 biệt thự cao cấp đắt đỏ.
Hiện tại, Lynk Fashion Show 2015 của Lý Nhã Kỳ với nhà mốt Alexis Mabille đang nhận được sự quan tâm từ những người có ảnh hưởng trong làng thời trang thế giới cũng như nhận được sự theo dõi sát sao của Hiệp hội haute couture thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.