Won Bin cùng Lee Na Young bí mật kết hôn

30/05/2015 20:48 GMT+7

(TNO) Nam tài tử của Trái tim mùa thu và nữ diễn viên nổi tiếng Lee Na Young đã bí mật kết hôn vào hôm nay 30.5 tại Jeongseon.

(TNO) Nam tài tử của Trái tim mùa thu và nữ diễn viên nổi tiếng Lee Na Young đã bí mật kết hôn vào hôm nay 30.5 tại Jeongseon, theo trang Dispatch.

Cặp đôi nổi tiếng đến Jeongseon để bí mật tổ chức đám cưới - Ảnh: chụp màn hình DispatchCặp đôi nổi tiếng đến Jeongseon để bí mật tổ chức đám cưới - Ảnh chụp màn hình Dispatch
Vào 14 giờ (giờ địa phương), cặp đôi đã đến một nhà hàng tại Jeongseon, Gangwon, để tổ chức hôn lễ. Buổi thành hôn của họ được tổ chức đơn giản với chỉ 50 khách mời thân thiết tham dự. Mỹ nam sinh năm 1977 và bạn gái thậm chí còn thuê nhân viên an ninh để ngăn chặn sự xâm nhập của người ngoài.
Trước đó, vào ngày 21.5, cặp đôi nổi tiếng cũng gặp phải tin đồn kết hôn vì nữ diễn viên có thai. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận thông tin này.
“Nam thần” Won Bin cùng Lee Na Young bắt đầu hẹn hò từ tháng 8.2012. Cả hai nảy sinh tình cảm khi nữ diễn viên chuyển sang cùng công ty quản lý với Won Bin.
Tuy gần đây nam diễn viên nổi tiếng khá “im hơi lặng tiếng” trong cuộc sống riêng tư lẫn sự nghiệp diễn xuất, anh vẫn là một trong những nam nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng chất châu Á. Lee Na Young là nữ diễn viên được đánh giá cao và từng nhận nhiều giải thưởng về diễn xuất…
Cặp đôi được xem là một trong những cặp “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Hàn Quốc và nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.