Westlife không tổ chức giao lưu với fan Việt

23/09/2011 16:04 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ ban tổ chức đêm diễn Gravity Tour của nhóm nhạc nổi tiếng Westlife tại Việt Nam, bốn chàng trai đến từ Ireland này sẽ không tham gia buổi gặp gỡ, giao lưu với khán giả hâm mộ Việt Nam như dự tính ban đầu.

>> Chính thức xác nhận thông tin Westlife biểu diễn tại Việt Nam

Trước đó, đại diện nhà sản xuất đã hé lộ thông tin cực kỳ thú vị, đó là trong khuôn khổ chương trình lưu diễn, các chàng trai của nhóm nhạc Westlife và ê-kíp sẽ ưu ái đến Việt Nam sớm hơn một ngày để dành tặng khán giả hâm mộ một buổi gặp gỡ, giao lưu và ký tặng.

 
Bốn chàng trai của Westlife hứa hẹn cống hiến cho khán giả hâm mộ Việt Nam một đêm nhạc đáng nhớ

Tuy nhiên, ngay sau đó, ban tổ chức đã xác nhận rằng, do lịch trình làm việc quá sít sao và được ấn định từ rất lâu (trung bình hai ngày cho một đêm diễn tại một điểm đến - một quốc gia khác nhau), nên nhóm nhạc, nhà sản xuất chương trình và ban tổ chức tại Việt Nam đã không thể thực hiện buổi giao lưu như dự kiến ban đầu.

Bên cạnh đó, toàn bộ êkíp cũng đang phải lên kế hoạch rất chi tiết và khoa học cho tất cả các hoạt động của Westlife trước đêm diễn như họp báo, luyện tập, gặp gỡ nhà tổ chức, nghỉ ngơi…

Tuy nhiên, ban tổ chức vẫn dành cho khán giả hâm mộ Việt Nam một bất ngờ thú vị, đó là trong đêm diễn (vào tối 1.10 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội), 4 khán giả may mắn trong số hàng ngàn khán giả ở khu vực khán đài F (dưới mặt sân) sẽ được mời lên sân khấu hát cùng 4 chàng trai của Westlife.

Ngoài ra, sân khấu cũng sẽ được bố trí dàn dựng gần hơn với các khu vực khán đài để Westlife có thể giao lưu trực tiếp và đón nhận sự cổ vũ của khán giả Việt Nam.

Nhà sản xuất Vũ Anh Tuấn khẳng định: “Đêm diễn Gravity Tour tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là đêm nhạc đẳng cấp mà người hâm mộ được tới gần thần tượng nhất so với những đêm diễn của các nghệ sĩ nước ngoài từ đầu năm nay”.

 
Khán giả hâm mộ xếp hàng chờ mua vé tham gia đêm diễn Gravity Tour, tại điểm bán vé ở cụm rạp chiếu phim Megastar Vincom Hà Nội

Cũng theo ban tổ chức, từ khi bắt đầu phát hành vé của đêm diễn Gravity Tour tại Việt Nam, các địa điểm bán vé luôn xảy ra tình trạng “sốt vé” đối với các vị trí đẹp nhất để theo dõi chương trình, đặc biệt là ở khu vực khán đài F và khu vực VIP.

Hiền Nhi
(Ảnh: BTC cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.