Vy Oanh "chơi nổi" với xe 7 tỉ

17/02/2012 14:45 GMT+7

(TNTS) Là gương mặt quen thuộc của một số phim truyền hình như Thiên đường vắng em, Siêu mẫu xì trum, Câu chuyện cuối mùa thu... và cũng là ca sĩ khởi nghiệp từ năm 2009, nhưng cái tên Vy Oanh thời gian này mới trở nên "hot" hơn khi ghi tên vào danh sách những người nổi tiếng đi xe siêu sang.

(TNTS) Là gương mặt quen thuộc của một số phim truyền hình như Thiên đường vắng em, Siêu mẫu xì trum, Câu chuyện cuối mùa thu... và cũng là ca sĩ khởi nghiệp từ năm 2009, nhưng cái tên Vy Oanh  thời gian này mới trở nên "hot" hơn khi ghi tên vào danh sách những người nổi tiếng đi xe siêu sang.

Khi được hỏi có phải Vy Oanh muốn "chơi nổi" khi mua xe 7 tỉ không? Cô thẳng thắn: "Tôi vốn rất mê xe và mê tốc độ nên khi đến showroom để tìm xe mua, được nhân viên ở đây nói về những tính năng vượt trội của dòng xe này, tôi đã quyết định mua mà không để ý quá nhiều về giá cả. Cũng không nghĩ là đi xe sang sẽ giúp mình nổi tiếng hơn và cũng không ngại mọi người nói là tôi chơi nổi. Tôi nghĩ mình có điều kiện kinh tế và có quyền mua một chiếc xe mà mình thích thì có gì quá đáng đâu".

 
Ảnh: Sl.Martino

Vy Oanh chia sẻ rằng ngoài làm nghệ thuật cô còn kinh doanh cùng với mẹ nuôi của mình từ khi bước chân lên Sài Gòn lập nghiệp, nên việc cô có điều kiện kinh tế như vậy cũng không có gì lạ. "Làm nghệ thuật chỉ để tôi thỏa mãn đam mê, còn dựa vào đó để kiếm tiền thì không. Tôi là người kinh doanh. Mấy năm gần đây tôi đã dồn tâm sức để lo cho gia đình, người thân và giờ tôi nghĩ đã đến lúc sống cho mình một chút. Chiếc xe này chính là món quà mà tôi muốn tự thưởng cho mình".

Nói về cảm giác khi cầm lái một chiếc xe siêu sang như vậy, Vy Oanh bật mí: "Tôi vốn mê những dòng xe 7 chỗ vì nội thất rộng và thoải mái. Trước đây tôi cũng đã tậu cho mình 2 chiếc 7 chỗ như vậy. Với dòng xe mới mua này tuy 4 chỗ nhưng nội thất rất rộng rãi và đặc biệt là động cơ V8 giúp xe lướt êm và nhanh. Đó là ấn tượng của tôi khi ngồi sau vô lăng. Hơn nữa, dòng xe này tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường nên tôi cũng thấy rất thích".

Chia sẻ về sở thích lái xe của mình, cô ca sĩ cho biết, năm 17 tuổi cô đã bắt đầu đăng ký học lái xe với mong muốn sau này sẽ trở thành nữ tài xế taxi. 18 tuổi cô đã có bằng lái và bắt đầu cầm vô lăng. Những ngày đầu lái xe trên đường phố Sài Gòn đông đúc, cô cũng như bao người lần đầu tập lái, cảm giác lo lắng và thần kinh luôn ở mức căng thẳng báo động.

Vy Oanh cũng không giấu một kỷ niệm buồn về một lần cô gây tai nạn và suýt tông chết người. Sự việc đó là bài học cô thấm thía cho mình và muốn chia sẻ với mọi người: "Lỗi không phải do tôi mà do người đàn ông đó đi ẩu, nhưng cũng may là dù bánh xe trước của tôi cán lên chiếc xe máy của ông ấy nhưng người ông ấy thì nằm lọt thỏm dưới gầm xe ô tô nên chỉ bị xây xát nhẹ. Sau lần đó tôi bỏ lái đến 3 năm, chỉ mới cầm lái trở lại 2 năm nay và giờ là tay lái lụa rồi. Tôi có tài xế riêng vì đôi khi rất cần cho công việc nhưng tôi vẫn thích tự lái xe, cảm giác này rất thú vị".

So với nhiều người đẹp của showbiz Việt đang sở hữu những dòng xe cao cấp như Giáng My, Jennifer Phạm, Hồ Ngọc Hà… thì Vy Oanh đã "vượt mặt" về mức độ "chơi sang". Và sẽ có thêm nhiều lý do để dư luận tò mò về mức độ giàu có của giới nghệ sĩ Việt.

Dòng xe S500 Blue Efficiency của Mescerdes Benz vừa mới nhập về VN. Xe với nội thất sang trọng kết hợp rất nhiều tính năng an toàn và hỗ trợ tối đa, có thể cảm nhận và chủ động phản ứng trước mọi tình huống. Hệ thống điều chỉnh khoảng sáng đèn pha nhằm chống chói cho xe đi ngược chiều, camera hồng ngoại nhìn ban đêm, phanh trợ lực BAS, cảnh báo buồn ngủ, hướng dẫn đậu xe…

Đặc biệt với động cơ V8, chiếc xe này có khả năng tăng tốc rất nhanh, chỉ mất 5 giây để đạt từ 0-100 km/giờ. Tốc độ tối đa là 250 km/giờ. Xe trang bị hộp số tự động 7 cấp có thể giảm tốc độ trung bình của động cơ và tiết kiệm được 0,7 lít nhiên liệu cho 100 km.

Ngoài ra, các hệ thống cảm biến và bộ vi xử lý của Airmatic (Hệ thống giảm xóc điều khiển điện tử) và ABC (Hệ thống kiểm soát thân xe) không chỉ giúp dòng xe này tiện nghi, nhanh về tốc độ mà còn tự thích ứng theo địa hình thực tế trong vài phần trăm giây.

Thu Thủy

>> “Miêu nữ” làm việc thiện
>> Tỉ phú sắm… đồ chơi
>> Nhà giàu Ấn Độ chơi nổi
>> Xe “độc” ở Sài Gòn
>> Tổng thống Mỹ chơi xe
>> Độc đáo Peugeot P50 nguyên bản
>> Chơi xe ba bánh
>> Trò chơi xe tăng đầy bạo lực
>> Xe "độ Drift
>> Hoài cổ với xe Cub độ
>> Cách chọn và chơi xe
>> 10 chiếc ô tô đắt nhất 2010
>> Xế hộp “đóng phim” nhiều nhất VN
>> Điểm hẹn của dân chơi đồ cổ
>> Muôn màu xe “độ”
>> “Quỷ dữ” Murcielago LP640
>> Thế giới ngầm của môtô “khủng”
>> Siêu xe giá “mềm”
>> Xe sang của sao Việt
>> Ôtô xịn đắt khách
>> Xe cổ "độc" đất Tây Đô
>> Siêu mẫu Bình Minh lên đời “xế hộp”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.