Vui hè cùng Madagascar 3

04/06/2012 03:49 GMT+7

Khán giả thiếu nhi được dịp tái ngộ với sư tử Alex cùng những bạn đồng hành như Marty, Melman, Gloria trong phần 3 Madagascar 3D: Europe’s most wanted (tựa Việt là Thần tượng châu u).

Khán giả thiếu nhi được dịp tái ngộ với sư tử Alex cùng những bạn đồng hành như Marty, Melman, Gloria trong phần 3 Madagascar 3D: Europe’s most wanted (tựa Việt là Thần tượng châu u).

 Vui hè cùng Madagascar 3
Cảnh trong phim Madagascar 3 - Ảnh: MEGASTAR

Những con thú dễ thương quyết tâm tìm về vườn thú New York (Mỹ) sau cuộc hành trình phiêu lưu sang tận châu Phi ở các tập trước. Tuy nhiên mong ước đó không hề dễ dàng khi buộc phải thoát khỏi bàn tay độc ác của nữ cảnh sát trưởng Pháp Chantel DuBois. Nhóm phải hóa thân thành những diễn viên xiếc thú để tìm đường về nhà.

Dưới sự dẫn dắt của bộ ba đạo diễn Eric Darnell, Tom McGrath, Conrad Vernon, Madagascar 3 đưa người xem lạc vào thế giới trẻ thơ với tài lồng tiếng của những nghệ sĩ Việt như Chí Tài, Trấn Thành, Tăng Bảo Quyên… Sư tử Alex vẫn giữ vị trí chỉ huy nhưng đan xen vào đó là những đề nghị, ý kiến đầy tính nhân văn của cậu ngựa vằn Marty, hươu cao cổ Melman và nàng hà mã Gloria. Thói hung hăng, “ta đây” của sư tử Alex trong vài tình huống khiến cả nhóm gặp nguy hiểm, song Alex vẫn toát lên được tình yêu thương và không bao giờ bỏ bè bạn trong lúc gian nguy là bài học mà bộ phim hướng đến.

Với lối tạo hình nhân vật độc đáo pha chút hài hước nhưng vẫn giữ được tính cách từng nhân vật, những người làm phim Madagascar 3 tiếp tục khiến khán giả thiếu nhi say mê trong mùa hè này, dù ở phần mới nhất đôi chỗ kịch bản vẫn còn dài dòng. Madagascar 3 có chi phí đầu tư lên đến 145 triệu USD sẽ ra rạp tại VN vào ngày 8.6, cùng thời điểm với thế giới.

Đ.T

>> “Madagascar 3" khuấy động ngày 1.6
>> Phim “bom tấn” Mỹ dành cho thiếu nhi dịp hè
>> Chí Tài, Trấn Thành “song kiếm hợp bích” trong Madagascar 3
>> “Trẩy hội” mùa hè ngay tại thành phố
>> “Vui hè cùng bè bạn 2010”
>> “Vui hè cùng Kiddy”, bé chơi mà học
>> Vui hè - du lịch biển cùng con tàu vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.