'Vua nhạc sến' Ngọc Sơn vướng tình tay ba với Sơn Tuyền, Quốc Đại

09/05/2015 09:58 GMT+7

(TNO) Là khách mời đặc biệt trong liveshow Sol vàng của ca sĩ Sơn Tuyền, Ngọc Sơn sẽ kết hợp cùng chủ nhân của liveshow trong một bản song ca và một bản tam ca. Dĩ nhiên, cả hai tiết mục đều là... nhạc sến.

(TNO) Là khách mời đặc biệt trong liveshow Sol vàng của ca sĩ Sơn Tuyền, Ngọc Sơn sẽ kết hợp cùng chủ nhân của liveshow trong một bản song ca và một bản tam ca. Dĩ nhiên, cả hai tiết mục đều là... nhạc sến.

Ngọc Sơn và Sơn Tuyền tích cực tập luyện cho tiết mục trong liveshow Sol vàng - Ảnh: DL Duy
Sự xuất hiện của "vua nhạc sến" Ngọc Sơn trong liveshow Sol vàng của ca sĩ Sơn Tuyền rất được khán giả chờ đợi. Theo tiết lộ của Ngọc Sơn, trong đêm nhạc tối nay 9.5, anh sẽ kết hợp với nữ ca sĩ Sơn Tuyền trong 2 tiết mục.
Tiết mục đầu tiên là màn song ca đầy ngọt ngào của cả hai trong ca khúc Đôi ngã chia ly của nhạc sĩ Khánh Băng. Không những thế, Sơn Tuyền và Ngọc Sơn còn có màn tam ca đặc biệt với Quốc Đại trong ca khúc Chuyện 3 người.
Để có sự phối hợp ăn ý trên sân khấu, những ngày qua, cả Sơn Tuyền và Ngọc Sơn, Quốc Đại đều túc trực ở phòng thu và trên sàn tập. Sơn Tuyền cho biết sở dĩ cô mời Ngọc Sơn vì cả hai cùng thời và cùng theo đuổi dòng nhạc bolero. Trong khi đó, "vua nhạc sến" cũng chia sẻ rằng bản thân anh rất ngưỡng mộ tiếng hát của Sơn Tuyền, một nữ ca sĩ đẹp về giọng hát lẫn tâm hồn.
Để có sự kết hợp ăn ý, cả hai ra sức tập luyện cho tiết mục suốt nhiều ngày qua - Ảnh: DL Duy
Là live concert đầu tiên tại VN, nữ ca sĩ Sơn Tuyền không giấu được sự háo hức xen lẫn hồi hộp. Dù chỉ là tập luyện, nữ ca sĩ cũng dốc hết ruột gan với ban nhạc và các khách mời. Trong đêm nhạc này, Sơn Tuyền sẽ mang đến những bài hát quen thuộc, gắn liền với cô nhưng đã được giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Nguyễn Quang - làm mới lại.
Cũng trong chương trình, cô sẽ song ca cùng Quốc Đại trong ca khúc Phận gái thuyền quyên và kết hợp với Kasim Hoàng Vũ trong ca khúc nhạc ngoại lời Việt mang tên Nếu một ngày.
Hơn 35 năm ca hát, đây là lần đầu tiên Sơn Tuyền tổ chức live concert tại VN - Ảnh: DL Duy
Live concert của Sơn Tuyền - Dấu chân kỷ niệm sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay 9.5 tại Nhà hát Hòa Bình và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.