Vừa bỏ sàn catwalk, siêu mẫu Hoàng Yến bất ngờ chuyển sang làm DJ

05/10/2015 22:29 GMT+7

(TNO) Có mặt trong buổi giới thiệu Lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời mùa Halloween chiều 5.10, Hoàng Yến thu hút nhiều sự chú ý bởi cô vừa tuyên bố giải nghệ sau khi tham gia show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

(TNO) Có mặt trong buổi giới thiệu Lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời mùa Halloween chiều 5.10, Hoàng Yến thu hút nhiều sự chú ý bởi cô vừa tuyên bố giải nghệ sau khi tham gia show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Xuất hiện kín đáo với áo dài tay phối váy, siêu mẫu Hoàng Yến nổi bật với chiều cao 1,76 m và vóc dáng thon thả. Cô đã tâm sự khá nhiều về quyết định giải nghệ của mình để bước vào con đường nghệ thuật khác rộng lớn hơn gắn với giới trẻ.
"Thật ra mọi người gọi tôi giải nghệ cũng không phải. Tôi chỉ từ giã sàn catwalk, gác đam mê qua một bên và đi theo theo xu hướng mới của thế giới là âm nhạc kết hợp với thời trang. Người mẫu con đường ngắn ngủi, đó là sự thật phũ phàng, nhưng tôi vẫn có thể cống hiến tiếp. Như người mẫu thế giới vẫn có những chân dài lập gia đình, sinh 2-3 con đấy. Tuy nhiên tôi nghĩ đến lúc mình phải dừng lại nhường cơ hội tỏa sáng cho đàn em và bước sang một lĩnh vực mới mẻ hơn", Hoàng Yến tâm sự.
Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng phủ nhận cô sẽ đi theo con đường ca hát như lời đồn: "Yến xin khẳng định lần cuối là Yến không trở thành ca sĩ bởi Yến biết giọng hát của mình không hay, hát karaoke thì được chứ hát chuyên nghiệp thì không dám. Nhưng không thể phủ nhận âm nhạc là điều mà Yến rất yêu thích và với lợi thế cảm nhạc tốt của một người mẫu nhiều năm kinh nghiệm, Yến sẽ đi theo con đường DJ".
Hoàng Yến hào hứng với vai trò mới là một DJHoàng Yến cho biết cô đến với nghề DJ vì yêu thích chuỗi lễ hội âm nhạc ngoài trời và may mắn được dẫn dắt bởi những tài năng của nhạc điện tử
Và "sàn diễn" âm nhạc đầu tiên của DJ Hoàng Yến sẽ là Escape Music Festival lần thứ 10. Chuỗi lễ hội âm nhạc ngoài trời sẽ trở lại với phiên bản mùa Halloween kết hợp lễ hội màu sắc “Rave in color” với số người tham gia dự kiến lên đến 20.000 người.
Escape Music Festival đánh dấu sự ra mắt vai trò mới của chân dài đình đám làng mẫu Việt sẽ diễn ra vào ngày 24.10 tại P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM, quy tụ 3 DJ thuộc Top 100 DJ Mag và nhóm Infected Mushroom - bộ đôi huyền thoại về dòng nhạc Psy Trance…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.