Vụ nữ diễn viên bị chồng sát hại: Tố nhau ngoại tình

01/03/2012 16:31 GMT+7

Quanh vụ án nữ diễn viên trẻ Bạch Tĩnh của làng giải trí Hoa ngữ bị chồng đâm chết ngày 28-2 đã xuất hiện nhiều thông tin trái chiều. Cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra vụ án.

Quanh vụ án nữ diễn viên trẻ Bạch Tĩnh của làng giải trí Hoa ngữ bị chồng đâm chết ngày 28-2 đã xuất hiện nhiều thông tin trái chiều. Cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra vụ án.

Ngày 28.2, làng giải trí Hoa ngữ chấn động khi hay tin nữ diễn viên trẻ Bạch Tĩnh đã bị chồng là doanh nhân Châu Thành Hải đâm chết. Sau đó, anh này đã tự sát trên đường đi cấp cứu.

Ngay khi sau tin trên lan ra, nhiều nguyên nhân vụ việc được mổ xẻ qua lời kể của nhân chứng và gia đình.

Tòa án Bắc Kinh cho biết đã nhận được đơn đề nghị ly hôn của Bạch Tĩnh và Châu Thành Hải. Trong đơn ly hôn, nữ diễn viên cho biết cô bị chồng bạo hành và ngoại tình. Cô đề nghị chia đôi tài sản là căn nhà hai vợ chồng đứng tên ở Bắc Kinh. Gia đình phía Bạch Tĩnh khẳng định Châu Thành Hải là người nóng tính, cư xử thô bạo; mẹ chồng của nữ diễn viên này cũng khinh rẻ vì cô nghèo nên mẫu thuẫn ngày càng tăng cao.

Khi biết tin Thành Hải có bồ, mẹ của Bạch Tĩnh tức giận nên đến gặp mẹ anh ta và cãi nhau. Không may, mẹ Thành Hải chết do quá giận. Sau đó, Thành Hải cho rằng chính mẹ con Bạch Tĩnh là nguyên nhân dẫn đến cái chết của mẹ anh ta và mẫu thuẫn cứ tích tụ.

Phía gia đình của Thành Hải thì lại cho rằng chính Bạch Tĩnh là người ngoại tình, câu kết với nhân tình lừa tiền chồng. Tức giận chuyện này cộng với việc cái chết trước đây của mẹ đã làm cho Thành Hải giết vợ rồi tự sát. Trước khi tự sát, Thành Hải gọi điện cho em trai để nói rõ vụ việc và người này đã báo cho cảnh sát.

Thực hư câu chuyện thế nào vẫn đang được cảnh sát điều tra. Những người bạn trong làng giải trí thì cho rằng Bạch Tĩnh là người lạc quan, hạnh phúc. Họ bày tỏ lòng thương tiếc vô hạn khi biết tin cô chết.

 

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.