VTV dừng phát sóng 'Điệp vụ tuyệt mật' vì sự cố 'di dời' Hà Nội sang Trung Quốc

04/05/2015 21:24 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online tối 4.5, ông Phạm Việt Tiến, Phó tổng giám đốc Đài Truyền hình VN (VTV) cho biết sau khi để xảy ra sai sót trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật , VTV đã có cuộc họp và quyết định tạm dừng phát sóng chương trình này.

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online tối nay 4.5, ông Phạm Việt Tiến, Phó tổng giám đốc Đài Truyền hình VN (VTV) cho biết sau khi để xảy ra sai sót trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật phát sóng tối 2.5 trên VTV3, chiều nay Tổng Giám đốc VTV đã có cuộc họp và chính thức có công văn quyết định tạm dừng phát sóng chương trình này. 

>> Air Asia 'dời' thủ đô Hà Nội sang Trung Quốc
>> VTV bị yêu cầu giải trình sự cố 'di dời' Hà Nội sang Trung Quốc
>> Dân mạng bức xúc vụ Hà Nội bị 'định vị' nhầm sang Trung Quốc

Trong hình ảnh minh họa đường bay, vị trí thủ đô Hà Nội bị "di dời" sang lãnh thổ Trung Quốc - Ảnh: Chụp màn hình
Đồng thời, VTV đã thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét và có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với một Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí và các cá nhân được giao nhiệm vụ kiểm duyệt chương trình.
Ngoài ra, VTV sẽ rà soát toàn bộ quy trình sản xuất của chương trình Điệp vụ tuyệt mật cũng như yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm túc quy trình sản xuất, phát sóng đã đề ra.
"Đây là một điều không ai muốn, không đáng có, gây thiệt hại rất nhiều nhưng lãnh đạo VTV đã lắng nghe và quyết định xử lý kịp thời", ông Tiến cho biết thêm.
Công văn cũng đã được VTV gửi đến Cục Quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông).
Trên trang web VTV cũng đã phát đi thông tin dừng phát sóng chương trình Điệp vụ tuyệt mật - Ảnh chụp màn hình
Trước đó, ngay trong số đầu tiên của chương trình Điệp vụ tuyệt mật phát sóng tối 2.5 trên VTV3, chương trình đã phạm một sai lầm không đáng có khi tấm bản đồ minh họa cho giải thưởng dành cho thí sinh lại để vị trí thủ đô Hà Nội nằm ở lãnh thổ của... Trung Quốc. Điều này khiến nhiều khán giả rất bức xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.