VTC “kêu cứu” vì bị phát lậu tại Đức

19/07/2012 03:49 GMT+7

Theo thông tin của Thanh Niên, Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC (thuộc Bộ Thông tin - Truyền thông) vừa có công văn gửi tới Đại sứ Việt Nam tại CHLB Đức về việc các chương trình truyền hình của VTC bị tiếp phát trái phép.

Theo VTC, trong thời gian qua một số cá nhân gốc Việt tại Đức thông qua một công ty có trụ sở tại địa chỉ: Elli-Voigt str 4, 10367 Berlin, Germany (website:  vietnamiptv.com) đã tiếp phát trái phép các chương trình của VTC trên khu vực châu u mà trọng tâm là CHLB Đức.

VTC tố nhóm người trên đã kinh doanh bất hợp pháp, thu tiền của bà con kiều bào. Điều đáng nói là trong số nội dung bị tiếp phát trái phép có nhiều chương trình VTC chỉ được phép phát sóng tại Việt Nam. Việc này, theo VTC, đã gây hiểu lầm rằng VTC tự ý làm trái hợp đồng ký với các đối tác bán bản quyền, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của VTC cũng như truyền hình VN. Vụ việc này đồng thời cũng xâm hại quyền lợi kinh tế của VTC và nhiều khả năng sẽ dẫn đến việc VTC bị các đối tác bán bản quyền nước ngoài phạt.

Trường Sơn

>> VTC chuyển dịch vụ Truyền hình vệ tinh về Việt Nam
>> VTC ra mắt bản tin truyền hình tổng hợp trên web
>> Bắt giữ hàng trăm đầu kỹ thuật số VTC nghi giả
>> VTC truyền hình trực tiếp chung kết hoa hậu VN
>> Vì sao VTC xin phát sóng analog?
>> Samsung và VTC Game ký kết hợp đồng quảng cáo Ingame
>> Phản hồi của VTC
>> Tổng giám đốc VTC được phong Anh hùng lao động
>> VTC cam kết chia sẻ bồi thường với TV Plus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.