Vòng Thử giọng Giấu mặt kết thúc nhiều cảm xúc

30/07/2012 08:25 GMT+7

TNO) Tập 4 của chương trình The Voice - Giọng hát Việt cũng là tập cuối cùng của Vòng Thử giọng Giấu mặt (phát sóng tối 29.7), đã thật sự bùng nổ với nhiều cảm xúc của thí sinh, giám khảo và cả khán giả.

(TNO) Tập 4 của chương trình The Voice - Giọng hát Việt cũng là tập cuối cùng của Vòng Thử giọng Giấu mặt (phát sóng tối 29.7), đã thật sự bùng nổ với nhiều cảm xúc của thí sinh, giám khảo và cả khán giả.

Trong tập 4 này, đây là cơ hội cuối cùng để cả bốn giám khảo - huấn luyện viên tìm ra cho mình những giọng ca xuất sắc nhất và cũng như dịp để chương trình tung ra những giọng ca ấn tượng nhất, những “át chủ bài” đã được giấu kỹ từ đầu mùa thi.

Qua đó, khán giả có thể thưởng thức những tiết mục trình diễn xuất sắc của các thí sinh như: Nguyễn Ngọc Gia Bảo, Lương Minh Trí, Trần Nguyên Long, Thiều Bảo Trang, Trần Hồng Dương, Bùi Anh Tuấn, Vũ Thang Hằng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đồng Lan, Nguyễn Hoài Bảo Anh, Phạm Thị Ngân Bình…

 
Đồng Lan

 
Phạm Thị Ngân Bình

 
Nguyễn Ngọc Gia Bảo

 
Bùi Anh Tuấn

 
Nguyễn Hoài Bảo Anh

Vì vậy, những màn tranh luận “nảy lửa” của các ban giám khảo - huấn luyện viên đã liên tiếp nổ ra nhằm lôi kéo cho bằng được thí sinh về với đội thi của mình.

Như “trận chiến” giành sự lựa chọn của thí sinh Trần Nguyên Long, Phạm Thị Ngân Bình giữa Hồ Ngọc Hà và Thu Minh; thí sinh Nguyễn Hoài Bảo Anh giữa Thu Minh và Trần Lập; thí sinh thí sinh Thiều Bảo Trang, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đồng Lan của cả bốn thành viên ban giám khảo.

Thậm chí, những giám khảo không “tham chiến” cũng sẵn sàng “tranh đấu” cùng các vị giám khảo khác để thí sinh có thể có được lựa chọn tốt nhất cho các phần thi sau của mình.

Phần thi ấn tượng nhất trong tập 4 có lẽ thuộc về giọng ca quen thuộc Tiêu Châu Như Quỳnh.

Mặc dù là cái tên không xa lạ đối với khán giả truyền hình và những người yêu âm nhạc trong nước, nhưng đứng trên sân khấu còng Thử giọng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt, cô cháu gái của ca sĩ Lam Trường này thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác.

Tiêu Châu Như Quỳnh đã hết mình với vai trò một thí sinh của một sân chơi âm nhạc lớn, sẵn sàng hát đầy tình cảm, nội lực và vô tư khóc khi nhận được sự ủng hộ của các giám khảo, khán giả.

Phần trình diễn này đã khiến Hồ Ngọc Hà không cầm được nước mắt và chính những lời nhận xét và tình cảm chân thành của “Nữ hoàng giải trí Việt” đã thuyết phục được thí sinh giàu tiềm năng này về với đội thi của mình.

 
Tiêu Châu Như Quỳnh trình diễn ấn tượng ca khúc I Will Survive


Trần Lập cổ vũ cho phần trình diễn của Như Quỳnh


Cả Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh đều ngưỡng mộ giọng ca của cô gái 20 tuổi này


Nhưng Như Quỳnh đã lựa chọn giám khảo - huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cho các phần thi tiếp theo của mình

Kết thúc vòng Thử giọng Giấu mặt, bốn giám khảo - huấn luyện viên đã tìm ra cho mình một đội thi đấu riêng với 14 chiến binh xuất sắc nhất để bước vào vòng Đối đầu.

Các vị giám khảo - huấn luyện viên sẽ lần lượt bắt cặp các thí sinh trong mỗi đội, tham gia trình diễn đối kháng tại vòng Đối đầu, để chính giám khảo - huấn luyện viên này sẽ đưa ra quyết định giữ và loại thí sinh nào.

Sau vòng Thử giọng Giấu mặt, chương trình tạm chia tay khán giả truyền hình để chuẩn bị và ghi hình cho vòng Đối đầu hứa hẹn nhiều hấp dẫn này. Tập 5 và cũng là tập đầu tiên của vòng Đối đấu sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 19.8 tới, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Hồ Ngọc Hà “đánh lẻ” khỏi The Voice
>> Giám khảo "The Voice" cạnh tranh quyết liệt
>> Bất ngờ với The Voice
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> 'The Voice'' lên sóng VTV
>> Hé lộ những thú vị đầu tiên từ hậu trường "The Voice
>> Đàm Vĩnh Hưng bị từ chối không cho giao lưu với thí sinh The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.