Võ Việt Chung tham dự Tuần lễ thời trang châu Á

30/06/2011 00:38 GMT+7

Nhà thiết kế Võ Việt Chung sẽ đại diện Việt Nam tham dự Tuần lễ thời trang châu Á 2011 diễn ra từ ngày 5-11.7 tại Thái Lan với sự tham gia của 15 quốc gia.

Từ chủ đề chung của chương trình là Lụa - di sản châu Á, Võ Việt Chung sẽ giới thiệu 2 bộ sưu tập Cô ba xứ Việt (với chất liệu truyền thống Lãnh Mỹ A) và Người lục tỉnh (mới nhất). Người lục tỉnh được lấy cảm hứng sáng tạo từ những người phụ nữ miền lục tỉnh xưa kia để giới thiệu một nét văn hóa dân tộc mộc mạc và gần gũi.


Võ Việt Chung và mẫu thiết kế mới nhất Người lục tỉnh - Ảnh: Vic Nguyễn
 

Điều đặc biệt đây là lần đầu tiên Võ Việt Chung giới thiệu bộ sưu tập bằng chất liệu nhung, ren, lụa trên trang phục áo bà ba truyền thống Việt Nam với phụ kiện đi kèm là những dây hạt gỗ được làm bằng tay rất công phu, và nghệ thuật quấn khăn lụa trên tóc của phụ nữ lục tỉnh xưa kia kết hợp với hoa khô.

Chương trình được trực tiếp trên các đài truyền hình của Thái Lan, châu Á và thế giới. Được biết, các top model châu Á và quốc tế sẽ trình diễn những bộ sưu tập của 15 nhà thiết kế tham dự trong tuần lễ thời trang này (chương trình do Sustaining Thai Art Culture Internationally tổ chức).

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.