Vở kịch phơi bày… tầng hầm nhà danh ca Streisand

20/03/2015 07:46 GMT+7

Nữ danh ca Barbra Streisand có gì ở tầng hầm nhà mình? Buyer and Cellar , vở hài kịch chỉ có diễn viên duy nhất đang ăn khách tại Mỹ, tiết lộ điều này với khán giả.

Nữ danh ca Barbra Streisand có gì ở tầng hầm nhà mình? Buyer and Cellar, vở hài kịch chỉ có diễn viên duy nhất đang ăn khách tại Mỹ, tiết lộ điều này với khán giả.

Barbra Streisand - Ảnh: BBCBarbra Streisand - Ảnh: BBC
Trong vở, Michael Urie thủ vai một diễn viên làm việc trong khu mua sắm mà Barbra Streisand đã xây dựng ngay trong tầng hầm ngôi nhà của bà tại Malibu (Mỹ).
Câu chuyện trong kịch là hư cấu, song khu mua sắm cá nhân ấy, gồm cửa hàng búp bê, thời trang và bánh kẹo lại có thực. “Thay vì lưu trữ đồ đạc ở tầng hầm, tôi đã tạo nên một con đường có các cửa hàng và trưng bày chúng trong đó” - nữ danh ca từng thổ lộ trên tạp chí Bazaar. Cuốn sách My Passion for Design (Đam mê thiết kế của tôi) của Streisand, trong đó có nói đến các cửa hàng trong lòng đất của bà, đã tạo cảm hứng cho nhà viết kịch Jonathan Tolins đã sáng tác kịch bản vở kịch nói trên.
Đến nay Streisand chưa từng xem vở kịch này, và tác giả kịch bản mong rằng bà sẽ không bao giờ xem, vì “chân dung bà trong kịch rất đáng yêu, nhưng những điều khán giả thấy buồn cười có thể sẽ khiến bà ấy phiền lòng”, ông nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.