Vợ Duy Nhân: 'Gia đình tôi không muốn lên báo nữa'

30/10/2014 12:10 GMT+7

(TNO) Chiều 28.10, Thanh Niên Online đưa tin người mẫu - diễn viên Duy Nhân mắc bệnh ung thư vòng họng, kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn. Lập tức, bài viết nhận được sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo bạn đọc.

Vợ Duy Nhân: Gia đình tôi không muốn lên báo nữa
Diễn viên Duy Nhân và vợ Kiều Oanh - Ảnh: Facebook nhân vật

Trước tình hình đó, sáng 30.10, phóng viên đã liên hệ lại với gia đình Duy Nhân để hỏi thăm về tình hình sức khỏe của anh cũng như tìm hiểu thêm về số tiền hảo tâm mà gia đình nhận được đến nay đã đủ để điều trị bệnh hay chưa.

Tuy nhiên, trái ngược với sự nhiệt tình đón tiếp khi phóng viên liên lạc lúc đầu, đại diện gia đình nam diễn viên Tiểu thư đi học từ chối tiếp xúc thêm với báo chí và cho biết gia đình anh không muốn lên báo nữa.

“Những ngày qua, cuộc sống gia đình tôi gặp nhiều xáo trộn. Tuy nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người nhưng cũng có không ít bình luận, lời nói không hay. Bây giờ, chúng tôi không muốn lên báo nữa để tránh cho anh Duy Nhân có những tổn thương tâm lý, ảnh hưởng đến sức khỏe khi đọc những lời lẽ không hay trên báo”, Kiều Oanh - vợ Duy Nhân - nói.

Kiều Oanh cũng gửi lời cảm ơn đến những tấm lòng thiện nguyện đã giúp đỡ gia đình cô và chân thành biết ơn đến những bạn đọc đã dành thời gian quan tâm đến cảnh ngộ không may của chồng mình.

Vợ Duy Nhân: Gia đình tôi không muốn lên báo nữa
Kiều Oanh lo chồng cô sẽ bị tổn thương khi đọc những lời lẽ không hay trên báo - Ảnh: Facebook nhân vật

“Hiện tại, gia đình tôi đang rất bối rối, riêng tôi đang phải đưa chồng đi khắp nơi để tìm cách chữa bệnh cho anh. Tôi không có thời gian trả lời cho từng sự quan tâm của từng người được nữa. Mong các anh, chị hiểu cho”, bà xã nam diễn viên sinh năm 1986 chốt lại.

Về số tiền hảo tâm mà gia đình nhận được cho đến nay là bao nhiêu, Kiều Oanh xin từ chối trả lời. Mặt khác, cô cũng cho biết căn bệnh của Duy Nhân là phải “chữa trị đường dài” nên khả năng thiếu kinh phí vẫn còn rất cao. Hiện tại, gia đình cũng vừa xin chuyển viện thành công cho Duy Nhân sang điều trị ở Bệnh viện Huyết học (TP.HCM).

Trước đó, mẹ Duy Nhân tiết lộ riêng cho phóng viên Thanh Niên Online, tính đến tối 28.10, gia đình đã nhận được trên dưới 200 triệu đồng từ sự đóng góp của các bạn bè nghệ sĩ của nam diễn viên và nhiều người hảo tâm khác.

Được biết, kể từ khi tin tức về nam diễn viên Duy Nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo được các sao Việt chia sẻ trên các trang mạng xã hội đến nay, gia đình anh luôn trong tình trạng quá tải khi liên tục đón tiếp quá nhiều phóng viên, bạn bè và khách đến thăm.

Hà Ngân

>> Người mẫu - diễn viên Duy Nhân: Bi kịch cuộc đời còn hơn phim
>> Siêu mẫu Duy Nhân phải bán nhà vì ung thư vòm họng
>> Angela Phương Trinh hỗ trợ Duy Nhân 100 triệu chữa ung thư vòm họng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.