Vợ cũ của Thanh Bạch bất ngờ tái xuất

24/04/2015 10:09 GMT+7

(TNO) Cùng với người đẹp Trương Thị May, ca sĩ Nhật Hạ... nữ nghệ sĩ hài Xuân Hương bất ngờ xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim ngắn về đề tài đồng tính và HIV/AIDS mang tên Đường về diễn ra vào hôm 23.4 tại TP.HCM.

(TNO) Cùng với người đẹp Trương Thị May, ca sĩ Nhật Hạ... nữ nghệ sĩ hài Xuân Hương bất ngờ xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim ngắn về đề tài đồng tính và HIV/AIDS mang tên Đường về diễn ra vào hôm 23.4 tại TP.HCM.

Nghệ sĩ hài Xuân Hương và người đẹp Trương Thị May xuất hiện tại buổi công chiếu phim - Ảnh: Duy England
Đường về là phim ngắn về một chàng trai 19 tuổi tên An sống trong gia đình phong kiến. An yêu Lâm, một chàng công tử đào hoa và lịch lãm. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu đương, An bị bệnh, đi xét nghiệm máu và phát hiện mình bị nhiễm HIV. Và người lây nhiễm cho An chính là Lâm. Ngay trong lúc tuyệt vọng nhất, An lại bị gia đình ruồng bỏ. Chàng trai này đã chết trong sự cô đơn và thiếu tình thương gia đình.
Phim nằm trong chuỗi sự kiện Giải thưởng Dải băng đỏ 2015 do Mạng lưới người sống chung với HIV Việt Nam (VNP+) tổ chức với sự bảo trợ của Cục phòng chống HIV/AIDS Việt Nam (VAAC) - Bộ Y Tế và Ủy ban phòng chống AIDS TP.HCM, nhằm kêu gọi cộng đồng giảm kỳ thị, phân biệt đối xử với những người nhiễm HIV/AIDS và các nhóm nguy cơ cao, trong đó có cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT). Được biết, toàn bộ ê kíp làm phim đều không nhận thù lao.
Trong buổi ra mắt vào hôm 23.4, phim đã được sự đón nhận và ủng hộ của nhiều nghệ sĩ như nghệ sĩ hài Xuân Hương, người đẹp Trương Thị May, ca sĩ Nhật Hạ, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam...
Người đẹp Trương Thị May chia sẻ những cảm nhận về bộ phim
Ca sĩ Nhật Hạ (thứ hai từ trái) và các nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình
Dù hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện nhưng nghệ sĩ hài Xuân Hương - vợ cũ của MC Thanh Bạch vẫn dành thời gian tham dự buổi công chiếu. Tuy không xuất hiện thường xuyên nhưng thời gian qua, nghệ sĩ hài Xuân Hương vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Cô tham gia các phim như Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Sao miệt vườn, Câu chuyện tình đời, Góc khuất... đồng thời viết kịch bản, tiểu phẩm cho truyền hình, lồng tiếng cho những con rối...
Phim Đường về sẽ được công chiếu rộng rãi trên kênh YouTube và trình chiếu tại một số trường đại học. Lễ trao giải Dải băng đỏ 2015 sẽ diễn ra vào 18 giờ ngày 22.5 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.