VN có đại diện thi Hoa hậu Hoàn vũ chuyển giới 2015?

05/08/2015 12:59 GMT+7

(TNO) Mới đây, trang web cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ chuyển giới 2015 (Miss Transuniverse) công bố danh sách các thí sinh tham dự đến từ các nước, trong đó có cả đại diện của Việt Nam.

(TNO) Mới đây, trang web cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ chuyển giới 2015 (Miss Transuniverse) công bố danh sách các thí sinh tham dự đến từ các nước, trong đó có cả đại diện của Việt Nam.

Hình ảnh đại diện Việt Nam trên trang web của cuộc thi - Ảnh: Chụp màn hình
Theo thông tin từ trang web Miss Transuniverse, cuộc thi năm nay quy tụ những người đẹp chuyển giới đến từ khắp nơi trên thế giới như Thái Lan, Lào, Tây Ban Nha, Sri Lanka... Đặc biệt, trong danh sách đại diện của 37 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự cuộc thi này còn có đại diện đến từ Việt Nam.
Trong hai bức ảnh đăng tải trên trang web của cuộc thi, người đẹp chuyển giới của Việt Nam mặc một bộ váy vàng và một bộ áo dài cách tân màu đỏ, khoe vòng một nóng bỏng. Tuy nhiên, đây không phải là một gương mặt quen thuộc trong giới showbiz Việt. Trước đó, nhiều người từng kỳ vọng Lâm Chi Khanh hay Hương Giang Idol sẽ tham dự cuộc thi này.
Tuy nhiên, do ban tổ chức chưa công bố tên và thông tin của từng thí sinh nên danh tính của đại diện Việt Nam vẫn còn là một bí ẩn.
Ở cả hai bức hình, "đại diện Việt Nam" đều khoe vòng một gợi cảm - Ảnh: Chụp màn hình
Đêm chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 25.10 tới đây. Thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất sẽ nhận được một vương miện nạm đá quý do cựu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Laeticia Phylliscia Raveena thiết kế cùng với 5.000 ringgit (khoảng 30 triệu đồng) và nhiều phần thưởng khác.
Ngoài các giải thưởng chính còn có các giải phụ như Thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất, Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Hoa hậu ảnh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.