'V.Music' sang Thái

28/08/2013 10:40 GMT+7

(TNO) Nhóm V.Music vừa nhận được lời mời từ Đài phát thanh, truyền hình Thái Lan để sang đất Thái giao lưu và tham gia một số sự kiện cùng các sinh viên Thái Lan.

(TNO) Các học trò của Hồ Ngọc Hà vừa nhận được lời mời từ Đài phát thanh, truyền hình Thái Lan để sang đất Thái giao lưu và tham gia một số sự kiện cùng các sinh viên Thái Lan vào ngày 31.8.

>> V.Music ra mắt DVD Live Concert 'Nụ cười Việt Nam
>> V.Music hụt dự "M!Countdown show" tại Indonesia
>> Thú vị Sài Gòn xưa và nay trong phim của V.Music


Nhóm V.Music - Ảnh: Pro-K

Chương trình do Đài phát thanh, truyền hình Thái Lan và ban đối ngoại của chính phủ Thái phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 31.8 tới tại Trường đại học Suan Sunandha Rajabhat Univeristy (SSRU).

Các thành viên V.Music cho biết trong chuyến đi này họ sẽ thể hiện ba ca khúc sôi động trong đó có một ca khúc hát bằng tiếng Anh mang tên I got it của nhạc sĩ Kiên Trần.

Ngoài ra, cả nhóm cũng đang tích cực trau dồi thêm ngoại ngữ và học thêm một ít tiếng Thái để có thể tự tin giao lưu cùng các sinh viên Thái Lan.

Tham gia chương trình này cùng V.Music còn có ban nhạc rock Yes’ sir Day, nhóm hát nữ Candy MafiaKing Pichet - một trong những thí sinh chiến thắng The Voice phiên bản Thái mùa đầu tiên.

Đây là lần thứ ba, V.Music được mời sang Thái giao lưu. Lần đầu tiên là cách đây hai năm và lần thứ hai là vào tháng 9.2011.

Thiên Hương

>> V-Music làm "phóng viên" đồng hành cùng "Giọng hát Việt
>> V.Music chia tay Lê Thiên Bảo
>> Thiên Bảo chia tay V.Music
>> Nhóm nhạc V.Music thừa thắng xông lên
>> V.Music biểu diễn tại Thái Lan
>> Hồ Ngọc Hà và V.Music gặp gỡ fan cuối năm
>> Việt Nam ngày mới của V.Music

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.