Vin Diesel chào đón đứa con thứ ba

17/03/2015 12:10 GMT+7

(TNO) Vừa hoàn thành bom tấn Furious 7 , nam diễn viên người Mỹ Vin Diesel tiếp tục đón nhận tin vui khi bạn gái siêu mẫu người Mexico Paloma Jimenez hạ sinh một em bé.

(TNO) Vừa hoàn thành bom tấn Furious 7, nam diễn viên người Mỹ Vin Diesel tiếp tục đón nhận tin vui khi bạn gái siêu mẫu người Mexico Paloma Jimenez hạ sinh một em bé.

Vin Diesel và đứa con mới sinh - Ảnh: Facebook/Vin Diesel
Đây là đứa con thứ ba của đôi trai tài gái sắc, chào đời hôm 16.3 tại Mỹ, Yahoo Celebrity đưa tin. Trước đó, họ đã có với nhau hai đứa con: bé gái Hania Riley 6 tuổi và bé trai Vincent Sinclair 4 tuổi.

Ngôi sao Furious nhanh chóng chia sẻ thông tin này lên trang Facebook cá nhân kèm bức ảnh anh chụp chung với con và lời bài hát What a wonderful world của Louis Armstrong: "I hear babies crying, I watch them grow. They'll learn much more, Than I'll ever know. And I think to myself, What a wonderful world..." (tạm dịch: Tôi nghe tiếng trẻ em khóc, tôi nhìn chúng lớn lên. Chúng sẽ học được nhiều thứ, hơn cả những gì mà tôi được biết. Và tôi tự nhủ rằng, thế giới này thật tuyệt vời...".

Vin Diesel và bạn gái lâu năm Paloma Jimenez - Ảnh: AFP

Trước đó, buổi lễ công chiếu Furious 7 dự kiến diễn ra vào ngày 10.3 tại Abu Dhabi (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) đã bị hủy bỏ do Vin Diesel không thể đến tham dự. Anh muốn ở bên bạn gái trong ngày cô ấy lâm bồn.

Nhà sản xuất đã dời lịch công chiếu bộ phim đến đầu tháng 4 tới tại Los Angeles (Mỹ), trước khi chính thức ra rạp vào ngày 3.4.

Furious 7 là phần mới nhất của loạt phim hành động ăn khách Fast & Furious với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster...

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Paul Walker đã khiến bộ phim phải ngừng lại một thời gian trước khi sửa kịch bản và tiếp tục những cảnh quay được dự đoán là không thể hoành tráng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.