Vietopia: Bay cao cùng giấc mơ

20/04/2015 07:32 GMT+7

Hòa chung không khí chào mừng những ngày lễ lớn của thành phố, khu vui chơi thiếu nhi Vietopia tổ chức sự kiện kỉ niệm 1 năm thành lập cùng với nhiều hoạt động sôi nổi lý thú dành cho gia đình.

Hòa chung không khí chào mừng những ngày lễ lớn của thành phố, khu vui chơi thiếu nhi Vietopia tổ chức sự kiện kỉ niệm 1 năm thành lập cùng với nhiều hoạt động sôi nổi lý thú dành cho gia đình.

Đây chính là dịp đặc biệt để Vietopia nhìn lại chặng đường 1 năm đã qua với những thành tựu đạt được. Sự kiện mừng sinh nhật đầu tiên diễn ra tại khu vui chơi thiếu nhi Vietopia (số 2-4 đường số 9, KDT Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7- ngay chân cầu Him Lam), từ 19/4/2015 đến ngày 03/05/2015. Tham gia sự kiện trong ngày 19-4-2015, khách hàng có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt có giá trị và nhiều phần quà bất ngờ.
Tiệc sinh nhật ấm cúng cùng nhiều phần quà dành tặng bé.
Vietopia là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giải trí kết hợp giáo dục tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một thương hiệu uy tín đã đạt được những thành tựu nhất định trong một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ trên thị trường Việt Nam. Nhân dịp tròn 1 năm thành lập và đi vào hoạt động, Vietopia đã tổ chức một sự kiện ấm cúng mang ý nghĩa kỷ niệm 1 năm đầu tiên chập chững và nhiều thách thức. Vietopia cũng giống như một đứa trẻ vừa bước sang năm thứ nhất, tuy nhiều bỡ ngỡ nhưng không bao giờ từ bỏ mơ ước, luôn khao khát bay cao bay xa cùng giấc mơ của trẻ em Việt Nam.
Với chủ đề “ Năm đầu tiên- Bay Cao cùng giấc mơ”, thành phố Vietopia được thiết kế như một bữa tiệc sinh nhật mang lại cảm giác gần gũi cho khách tham dự. Không những vậy, khu vực quảng trường được trang trí với mô hình khinh khí cầu bong bóng để cả gia đình thỏa thích chụp ảnh cùng nhiều cơ hội nhận quà.
Thay cho lời tri ân khách hàng đã cùng đồng hành, Vietopia dành tặng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài những phần quà dành cho bé tham gia trong ngày 19-4-2015, chương trình tặng gần 500 vé miễn phí vẫn tiếp tục diễn ra trên fanpage https://www.facebook.com/vietopia.com.vn?ref=hl; khách tham gia chỉ cần trả lời những câu hỏi đơn giản ngẫu nhiên theo từng ngày để được nhận vé vào cửa trị giá 280.000vnd.
Luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển
Với định hướng phát triển bền vững và không ngừng hoàn thiện bản thân, trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của mình, Vietopia luôn chú trọng việc đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Để chào mừng quốc tế thiếu nhi 1-6 và mở màn cho mùa hè sôi động 2015, khu vui chơi giáo trí Vietopia hứa hẹn đem đến nhiều sản phẩm mới lạ cùng các hoạt động lý thú trong đó nổi bật phải nói đến là chương trình Summer camp. Khóa học “ Summer camp” sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 31-05-2015 với nhiều loại hình mới lạ và bổ ích đang chờ được khám phá. Đến Vietopia để trải nghiệm và học hỏi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.