Vietnam’s Next Top Model: Thót tim với thí sinh ngã nhào từ độ cao 4m

25/11/2013 03:47 GMT+7

(TNO) Tập 8 của Vietnam’s Next Top Model đã đặt ra một thử thách khó khăn nhất từ trước đến nay dành cho các thí sinh, đó là phải tạo dáng trên dây ở độ cao gần 4m so với mặt đất. Với thử thách này, Tuấn Việt đã khiến giám khảo lẫn khán giả thót tim khi bất ngờ gặp nạn.

(TNO) Tập 8 của Vietnam’s Next Top Model đã đặt ra một thử thách khó khăn nhất từ trước đến nay dành cho các thí sinh, đó là phải tạo dáng trên dây ở độ cao gần 4m so với mặt đất. Với thử thách này, Tuấn Việt đã khiến giám khảo lẫn khán giả thót tim khi bất ngờ gặp nạn.

>> Vietnam’s Next Top Model: Hà Thu, Trần Trung bất ngờ bị loại
>> Vietnam's Next Top Model: Thí sinh biến thành người ngoài hành tinh

 
Tuấn Việt té nhào từ trên cao xuống trong thử thách chụp hình

Dở khóc dở cười với... "người hâm mộ"

Trong tập 8 Vietnam’s Next Top Model phát sóng tối 24.11, các thí sinh đã được khởi động bằng việc gặp gỡ khán giả hâm mộ để chứng tỏ khả năng giao tiếp của mình.

Tuy nhiên, màn dạo đầu này không hề dễ dàng khi các thí sinh liên tục bị các fan làm khó bởi những yêu cầu “oái ăm” và những tình huống dở khóc dở cười.

Việc phát âm không chuẩn vần “l” và “n” của Chà Mi nhanh chóng bị các fan phát hiện và mang ra thử thách. Nguyễn Hằng thì bị hỏi xoáy vào chuyện... giải phẫu thẩm mỹ và để chứng minh vẻ đẹp tự nhiên của mình, cô nàng đành phải cho các fan sờ mũi.

Các thí sinh Mâu Thanh Thủy, Nguyễn Thanh... đều vấp phải những câu hỏi "khó đỡ" từ người hâm mộ.


Nguyễn Hằng chứng tỏ mũi mình không phải "hàng giả"


Các thí sinh trổ tài ứng biến trước những câu hỏi xoáy của khán giả

Chinh phục hoàn toàn khán giả trong phần thi này là Dương Mạc Anh Quân. Với ngoại hình thu hút và sự thân thiện của mình, chàng trai này đã xuất sắc giành chiến thắng với phần thưởng trị giá 10 triệu đồng. Trên mạng xã hội, thí sinh này cũng có hơn 16.000 người hâm mộ.


 Dương Mạc Anh Quân đã chinh phục hoàn toàn khán giả trong phần thi này

Làm xiếc... chụp hình

Ở phần chụp hình, việc phải hóa thân thành những diễn viên xiếc và tạo dáng trên một sợi dây ở độ cao gần 4m so với mặt đất có thể xem là thử thách khó khăn nhất dành cho các thí sinh Vietnam’s Next Top Model từ trước đến nay.

Với thử thách này, các thí sinh vừa phải giữ thăng bằng, vừa phải tạo dáng và biểu cảm gương mặt. Trong đó, không ít thí sinh còn phải vượt qua nỗi sợ... độ cao.

Riêng Tuấn Việt do quá sung sức khi tạo dáng làm dây cáp treo an toàn bị đứt khiến anh bị mất thăng bằng  và té xuống đất. Tai nạn này đã khiến toàn bộ ban giám khảo và êkíp một phen “thót tim”.


Tuấn Việt té nhào từ trên cao xuống trong thử thách chụp hình

Lý giải về điều này, đại diện của rạp xiếc cho biết trong thử thách lần này, các thí sinh được đeo cáp theo phục vụ cho việc giữ thăng bằng và chụp hình. Tuy nhiên, Tuấn Việt do không tiết chế, có những tạo dáng quá mạnh nên mới dẫn đến sự cố.

Rất may là Tuấn Việt chỉ bị xây xát nhẹ và sau đó vẫn hoàn thành thử thách của mình. Anh còn là thí sinh có bức ảnh đẹp thứ hai trong thử thách lần này.

Quang Đại, Nguyễn Hằng... cũng có những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trong tập này và có những tấm ảnh được đánh giá cao.

Trong khi đó, những thí sinh như Dương Mạc Anh Quân hay Mâu Thanh Thủy... từng được khen ngợi  trong những phần thi trước lại không mấy thành công ở thử thách này bởi nỗi sợ hãi của mình.


Các giám khảo làm mẫu cho thí sinh trong thử thách tạo dáng trên cao


Nguyễn Hằng là thí sinh có bức ảnh đẹp nhất trong thử thách lần này

Riêng Văn Kiên một lần nữa lọt vào nhóm nguy hiểm cùng với Nguyễn Thanh. Lần này, anh lại tiếp tục được ban giám khảo giữ lại với lời đe dọa "đây sẽ là cơ hội cuối cùng". Trong khi đó, với phong độ không ổn định và có phần thụt lùi trong 2 tuần gần đây, Nguyễn Thanh đã phải chia tay chương trình.


Nguyễn Thanh chia tay chương trình

Tập 9 Vietnam’s Next Top Model sẽ phát sóng lúc 20 giờ ngày 1.12. Trong tập này, các thí sinh sẽ phải cạnh tranh với hàng trăm người mẫu quốc tế khác để có được những suất diễn trong tuần lễ thời trang Singapore Fide Fashion Week 2013.

Thiên Hương
Ảnh: Multimedia

>> Vietnam's Next Top Model: Phát hoảng với những 'thảm họa' thời trang
>> Vietnam's Next Top Model: Thanh Hằng 'chỉnh' thí sinh vì có thái độ 'ngôi sao
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Từ 'vồ ếch' liên tục đến phủ sơn toàn thân
>> Thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013 bị phủ sơn lên toàn thân
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Thí sinh 'lộ hàng' bị giám khảo nghiêm khắc nhắc nhở
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Bắt đầu căng thẳng tại 'ngôi nhà chung
>> Những thí sinh gây 'náo loạn' Vietnam's Next Top Model 2013
>> Vietnam's Next Top Model 2013: Mở màn ngập tràn những pha... 'làm quá
>> Vietnam's Next Top Model: Thí sinh 'mắng' giám khảo té tát
>> Vietnam's next top model 2013: Thí sinh ở nhà triệu đô, không được... yêu nhau
>> Ngắm nhà chung triệu đô của 18 thí sinh 'VN's next top model 2013
>> Thí sinh Next Top Model ‘không được phép yêu nhau’
>> 18 thí sinh tranh tài 'Vietnam’s Next Top Model 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.