Vietnam’s Next Top Model 2015: Nguyễn Hợp suýt bị loại vì không có tinh thần đồng đội

17/08/2015 08:41 GMT+7

(TNO) Trong tập 3 chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng tối 16.8, vì liên tục lên tiếng trách móc bạn diễn làm không tốt khiến mình bị té và 'đổ lỗi' cho người khác khi phong độ tụt dốc, Nguyễn Hợp bị Thanh Hằng nhắc nhở và suýt bị loại ở những phút cuối cùng.

 (TNO) Trong tập 3 chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng tối 16.8, vì liên tục lên tiếng trách móc bạn diễn làm không tốt khiến mình bị té và "đổ lỗi'' cho người khác khi phong độ tụt dốc, Nguyễn Hợp bị Thanh Hằng nhắc nhở và suýt bị loại ở những phút cuối cùng.

Nguyễn Hợp suýt bị loại vì không có tinh thần đồng đội 6Nguyễn Hợp bất ngờ khi được Thanh Hằng trao cho cơ hội đi tiếp - Ảnh: BTC
Với tinh thần Keep Moving - Không ngừng chuyển động, 13 thí sinh đến với buổi tập chuyển động hình thể với âm nhạc. Không chỉ là bài học về giải phóng hình thể theo nhạc mà buổi tập còn là sự kết hợp để các thí sinh có thể làm việc nhóm với nhau. Trên thực tế, làm việc chung theo nhóm là tình huống mà bất cứ người mẫu nào cũng phải đối diện trong hành trình sống và theo đuổi niềm đam mê nghề mẫu.
Sau khi bốc thăm, Nguyễn Hợp chung nhóm với Hải Đăng. Dù trước đó cả hai chưa từng có bất hòa với nhau nhưng Nguyễn Hợp ngay lập tức tỏ ra khó chịu. Không phối hợp tốt cùng nhau ngay từ đầu khiến phần thi của cả hai không nhận được đánh giá cao từ giám khảo. Kết quả, hai thí sinh đến từ Tây Nguyên gồm K’Brơi và H’Hen Niê trở thành hai người chiến thắng trong thử thách.
 K’Brơi và H’Hen Niê trở thành hai người chiến thắng của thử thách thứ nhất - Ảnh: BTC
Nguyễn Hợp đã khóc tức tưởi: “Tôi cảm thấy rất bực tức và không muốn tập với Đăng một chút nào nữa. Khi được bắt cặp với Đăng, tôi đã hoàn toàn thất vọng”. Trong khi đó, Hải Đăng cho rằng: “Tôi thật sự rất sợ chị Hợp. Tôi không thích vẻ mặt lúc nào cũng như muốn khe khắt với một ai đó của chị Hợp”.
Là thủ lĩnh hiện tại của nhà chung, Đinh Đức Thành tổ chức họp cả nhà lại để tìm hướng giải quyết sau khi thấy Nguyễn Hợp và Hải Đăng đang căng thẳng với nhau. Trong khi Hải Đăng nhận lỗi về phần mình vì không có thể lực và nhạy bén nên làm cho Nguyễn Hợp bị té trong phần thi kết hợp thì Nguyễn Hợp không ngừng trách Hải Đăng.
Đào Thu đứng về phía Hải Đăng khi thẳng thắn chia sẻ quan điểm: “Nếu mình có ngã xuống thì mình tạo dáng và đứng dậy là chuyện bình thường, cái đó không phải lỗi của anh. Cách xử lý của Hợp chỉ làm cho các mâu thuẫn càng trở nên căng thẳng hơn rất nhiều”. Ngay lập tức, Nguyễn Hợp lên tiếng: “Không trong cuộc, đừng gây sự chú ý làm gì”. Cuộc gặp giữa các thành viên nhà chung không đưa ra được hướng giải quyết cho bất hòa của Đăng và Hợp.
Thử thách thứ hai trong tập 3 là tạo dáng chụp hình trên vách núi cheo leo. Các thí sinh phải treo mình trên vách núi cao cheo leo và phải tạo dáng sao cho vừa biểu cảm đúng tinh thần “Keep moving - Không ngừng chuyển động” vừa thể hiện được thần thái và nét đẹp trang phục đang mặc. Khác với bản lĩnh mạnh mẽ thường ngày, Nguyễn Hợp không thể thực hiện thành công phần thi này. Cô liên tục bị giám khảo Samuel Hoàng nhắc nhở: “Chỉ tạo có một dáng trong vòng 15 phút”. Trong khi đó, K’Brơi can đảm tạo nhiều kiểu dáng đẹp và nguy hiểm bằng cách treo ngược cơ thể trên vách đá, còn Hồng Xuân dù rất run và khóc ngất vì sợ hãi nhưng đã rất cố gắng thực hiện phần thi của mình.
Các thí sinh đến với phần thi tạo hình chụp ảnh trên vách núi - Ảnh: BTC
Nguyễn Hợp suýt bị loại vì không có tinh thần đồng đội 4Hồng Xuân sợ hãi và bật khóc - Ảnh: BTC
Với nhận xét của giám khảo Thanh Hằng: “Nhìn bức hình này sẽ tạo cho mọi người cảm giác rất thư thái, bình tĩnh, không cố để đẹp. Tôi rất thích bức hình này”, Đinh Đức Thành tiếp tục là thủ lĩnh ngôi nhà chung. Trong khi đó, Nguyễn Hợp, Đào Thu và Hoàng Gia Anh Vũ lại rơi vào top thí sinh nguy hiểm. Lý giải cho nguyên nhân không thể hiện tốt ở thử thách lần này, Nguyễn Hợp lại tiếp tục đổ lỗi: “Vì còn đau do bị ngã trên lưng bạn Đăng lần trước”. Sự “đổ lỗi” này của Hợp không nhận được đồng tình từ ban giám khảo. Thanh Hằng cho rằng: “Bạn là người rất tự tin, nhưng bạn tự tin quá nên quên hết những người xung quanh. Một mình không thể nào thành công, bắt buộc phải có sự hợp tác với rất nhiều người. Lúc đó, mình phải cân bằng cá tính lại. Vì khi bực bội, giận dỗi không ai có thể làm việc tốt được”.
Thí sinh Đinh Đức Thành có bức ảnh đẹp nhất và tiếp tục là thủ lĩnh nhà chung - Ảnh: BTC
Kết quả Đào Thu và Hoàng Gia Anh Vũ tiếp tục nhận được cơ hội đi tiếp. Nhưng thay vì trở về nhà chung và thu dọn đồ đạc ra về, Nguyễn Hợp được giám khảo Thanh Hằng trao cho tấm ảnh cuối cùng - đồng nghĩa với việc có thêm cơ hội ở vòng sau. Giám khảo Thanh Hằng có lời khuyên với Nguyễn Hợp: “Tôi rất thích em, tôi muốn cá tính của em đặt vào công việc nhiều hơn. Hãy thân thiện và giải tỏa những tình cảm mà mọi người đang nghĩ sai về em”.
Nguyễn Hợp suýt bị loại vì không có tinh thần đồng đội 5Nguyễn Hợp, Đào Thu và Hoàng Gia Anh Vũ rơi vào top thí sinh nguy hiểm - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.