Vietnam’s Next Top Model 2015: Loại cùng lúc hai thí sinh Hải Đăng và Kim Phương vì thể hiện quá mờ nhạt

24/08/2015 09:14 GMT+7

(TNO) Trong tập 4 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng tối 23.8, ban giám khảo gây bất ngờ khi loại cùng lúc hai thí sinh Hải Đăng và Kim Phương vì thể hiện quá mờ nhạt.

(TNO) Trong tập 4 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng tối 23.8, ban giám khảo gây bất ngờ khi loại cùng lúc hai thí sinh Hải Đăng và Kim Phương vì thể hiện quá mờ nhạt.

Vietnam’s Next Top Model 2015: Loại kép – Hải Đăng và Kim Phương ra về 1Kim Phương là người cuối cùng trong nhóm nữ lên đến tầng 27
Hải Đăng và Kim Phương cũng là hai thí sinh đến đích cuối cùng trong thử thách thứ nhất. Thử thách này yêu cầu thí sinh phải vượt qua 27 tầng lầu bằng thang bộ. Và ở mỗi tầng lầu nhất định, ban tổ chức đặt sẵn những bộ trang phục theo nhiều phong cách khác nhau cũng như những dụng cụ làm tóc và trang điểm chuyên nghiệp. Các thí sinh sẽ biến hóa bản thân bằng cách chủ động lựa chọn trang phục, trang điểm và làm tóc sao cho bản thân thấy tự tin và hài lòng nhất.
Đặc biệt, khi thí sinh lên đến tầng 27 sẽ có rất nhiều ống kính chụp liên tục đòi hỏi thí sinh phải tự tin thể hiện cá tính và phong cách của mình. Trong khi Kim Phương là thí sinh đến đích cuối cùng trong nhóm nữ thì Hải Đăng là người về sau cùng trong nhóm thí sinh nam.
Sau phần thể hiện của các thí sinh, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn nhận xét: “Đã có nhiều thí sinh thể hiện được tinh thần thời trang đầy phong cách, cá tính. Bên cạnh đó, cũng có nhiều thí sinh trở thành những thảm họa thời trang”. Kết quả chàng trai sinh năm 1994 Võ Thành An và cô gái dân tộc Ê Đê - H’ Hen Niê là hai thí sinh xuất sắc nhất vượt qua thử thách khi thể hiện rất rõ cá tính và gu thẩm mỹ, cùng với sự tự tin khi đứng trước rất nhiều nhiếp ảnh gia ở tầng 27.
H’ Hen Niê xuất sắc vượt qua thử thách với gu thời trang cá tính
Thử thách thứ hai trong tập 4 gây ra nhiều mâu thuẫn giữa các thí sinh. Đây là thử thách nhóm với trải nghiệm chụp hình thực tế theo 4 phong cách thời trang Glamorous - Diva, Futuristic, Gothic - Rock, Urban - Pop. Đây là thử thách mà sau phần thi bất ngờ ban giám khảo yêu cầu các thí sinh trong nhóm tự lựa chọn ra người phải ra về. Bởi trong suốt thử thách, các thí sinh liên tục cãi nhau và không thể tập trung vào việc thể hiện phong cách nhóm đã lựa chọn.
Nhóm của H’Hen Niê, Nguyễn Hợp, Đào Thu với những mâu thuẫn xuất phát từ cuộc sống trong nhà chung đã khiến cả ba không hợp tác với nhau được. Đào Thu đã thẳng thắn nói rằng cô ghét Nguyễn Hợp và nhiều lần nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng phải lên tiếng: “Nếu các em tiếp tục đem những tình cảm riêng tư vào quá trình làm việc các em sẽ có nguy cơ bị loại vì không có tấm ảnh đẹp”. Cuối cùng, Ban giám khảo đã cho dừng chụp ảnh cho 3 thí sinh này vì cảm thấy có chụp tiếp cũng không thể nào có tấm ảnh đẹp.
Đào Thu nói về mâu thuẫn với Nguyễn Hợp khi làm việc nhóm
Hay như ba cá tính Võ Thành An, Đinh Đức Thành và Kim Phương. Mặc dù cả ba đều là những người bạn rất thân trong ngôi nhà chung, tuy nhiên, khi làm việc cùng nhau họ không thể dung hòa được những cá tính nổi trội lại với nhau, vì thế cả 3 cũng không nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo.
Nhóm Võ Thành An, Đinh Đức Thành và Kim Phương tranh cãi sau thử thách không thành công
Sau thử thách thứ hai, ban giám khảo bất ngờ đưa ra quyết định loại cùng lúc hai thí sinh. Đứng trước sự nhạt nhòa của chàng trai 1,93 m Hải Đăng và những bước tiến chậm chạp của “bản sao Cao Ngân” Kim Phương, ban giám khảo đưa ra quyết định 2 thí sinh này sẽ rời khỏi cuộc thi.
Thanh Hằng quyết định loại Kim Phương và Hải Đăng
Thanh Hằng cũng lên tiếng nhắc nhở các thí sinh còn lại: “Trong cuộc thi này ai cũng cố gắng nhưng tôi muốn các bạn thực hiện bằng hành động chứ không phải lời nói”. Thanh Hằng cũng lên tiếng nhắc nhở các thí sinh phải dẹp bỏ những tư tưởng cá nhân trong quá trình làm việc cũng như luôn phải đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu, luôn phải thể hiện tinh thần chuyên nghiệp và chỉnh chu nhất.
Hoàng Anh Tú là thí sinh xuất sắc giành được vị trí thủ lĩnh của ngôi nhà chung với bức ảnh đẹp theo phong cách thời trang chủ đề Futuristic.
Vietnam’s Next Top Model 2015: Loại kép – Hải Đăng và Kim Phương ra về 7Hoàng Anh Tú giành được vị trí thủ lĩnh với bức ảnh đẹp theo phong cách Futuristic
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.