Vietnam’s Next Top Model 2015: 'Hot boy' Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân ở top 11

31/08/2015 08:55 GMT+7

(TNO) Trong tập 5 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng tối 30.8, không thể hiện tốt phần thử thách chụp hình cùng bạn diễn 'đặc biệt' là những chú khỉ, cũng như phong độ ngày càng tuột dốc, chàng trai sinh năm 1995 Hoàng Gia Anh Vũ là thí sinh tiếp theo nói lời chia tay chương trình.

(TNO) Trong tập 5 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng tối 30.8, không thể hiện tốt phần thử thách chụp hình cùng bạn diễn 'đặc biệt' là những chú khỉ, cũng như phong độ ngày càng tuột dốc, chàng trai sinh năm 1995 Hoàng Gia Anh Vũ là thí sinh tiếp theo nói lời chia tay chương trình.

"Hot boy" Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân tại Vietnam’s Next Top Model 2015
Khác với những hình ảnh cá tính và đậm chất thời trang trong những tập trước, trong tập 5 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015, top 11 phải trải qua hai thử thách khá đặc biệt: tương tác với công chúng nơi công cộng để gây quỹ từ thiện và chụp hình cùng những chú khỉ.
Màn hóa trang theo phong cách cosplay vui nhộn và những “chiêu trò” thu hút khách hàng của các thí sinh được đánh giá cao như chia sẻ của giám khảo Thanh Hằng: “Là một người mẫu, khả năng thu hút đám đông đặc biệt quan trọng”.
Đây là thử thách đòi hỏi các người mẫu phải có được kỹ năng giao tiếp tốt, thu hút sự chú ý nơi công cộng và hơn thế, thông qua việc gặp gỡ những em có hoàn cảnh khó khăn và bán những sản phẩm do chính các em khiếm thị từ mái ấm Bừng Sáng thực hiện cũng là cách giúp các thí sinh học được nhiều bài học về sự chia sẻ trong cuộc sống.
Hương Ly là thí sinh xuất sắc vượt qua thử thách thứ nhất khi có cách bán hàng thông minh cũng như cách ca hát trước đám đông để tập trung sự chú ý của mọi người. Ngay khi nhận được phần thưởng là một bữa ăn tối lãng mạn, Hương Ly đã chọn K’Brơi là người chia sẻ phần thưởng với mình.
Các thí sinh hóa trang theo phong cách cosplay để thu hút khách hàng
Nếu như các mùa trước, bạn diễn “đặc biệt” của các thí sinh là trăn, rắn thì năm nay, ban tổ chức lựa chọn bạn diễn cho các thí sinh là những chú khỉ ở khu du lịch Đảo Khỉ, Cần Giờ. Để thực hiện thử thách này, các thí sinh phải vượt qua nỗi sợ của bản thân và điều khiển được chuyển động của hình thể, cơ mặt, cũng như có sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng với “bạn diễn” của mình - vốn tinh nghịch và không ngừng di chuyển.
Với phụ kiện là chiếc nón và trái cây nhiệt đới, các thí sinh đã gặp nhiều tình huống khó khăn vì những chú khỉ ở đây nhảy nhót và không ngừng giật trái cây trên chiếc nón. Có không ít thí sinh lúng túng khi phải tạo dáng và hợp tác với “bạn diễn” như Nguyễn Hợp, Đinh Đức Thành, Võ Thành An nhưng cũng có thí sinh thể hiện khá tốt và hoàn thành buổi chụp hình một cách tốt đẹp như Hương Ly, K’Brơi, Hoàng Anh Tú.
 Vietnam’s Next Top model 2015: Hot boy Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân ở top 11 3Thí sinh gặp khó khăn khi chụp hình cùng những chú khỉ
Kết quả, “cô gái Ê Đê” H’Hen Niê đã có sự phối hợp tốt với những chú khỉ tinh nghịch, là thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp nhất tuần và trở thành thủ lĩnh của nhà chung. Sự lúng túng và không kiểm soát được cơ thể của mình trong thử thách chụp hình với động vật cũng như sự tiến bộ không rõ rệt và “một màu” khiến cho Hoàng Gia Anh Vũ phải dừng chân trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015.
 Vietnam’s Next Top model 2015: Hot boy Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân ở top 11 6Giám khảo Thanh Hằng trao bức ảnh đẹp nhất cho thí sinh H’Hen Niê
Trong phần đánh giá và loại, các thí sinh ngoài lắng nghe những nhận xét về chuyên môn cũng đã có những chia sẻ cá nhân về cuộc sống tại nhà chung. Trong khi chàng trai Đinh Đức Thành chia sẻ cảm thấy nhớ người thân và bị phân tâm nhiều nên tinh thần bị tụt dốc, Hồng Vân áp lực khi mỗi ngày đều mơ thấy mình là người phải ra về thì cô gái 1,90 m Hồng Xuân lại chia sẻ “chỉ có một mình và bị cô lập trong ngôi nhà chung”.
Nguyễn Thị Hợp vẫn lên tiếng khẳng định “cá tính” có phần ngang ngược và cho rằng “không phải người trong cuộc thì không thể nào hiểu được”. Ban giám khảo cho rằng, Hợp là thí sinh có tiềm năng nhưng không chịu lắng nghe và thể hiện cá tính quá nhiều ra bên ngoài thay vì tập trung cá tính đó vào công việc.
 Vietnam’s Next Top model 2015: Hot boy  Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân ở top 11 5Nguyễn Hợp bức xúc vì mọi người đánh giá không đúng về mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.