Vietnam's Next Top Model 2013: Mở màn ngập tràn những pha... 'làm quá'

07/10/2013 05:23 GMT+7

(TNO) Sau nhiều mong đợi, Vietnam's Next Top Model 2013 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối 6.10, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi... hàng loạt những tình huống 'làm quá' của cả thí sinh lẫn giám khảo.

(TNO) Sau nhiều mong đợi, Vietnam's Next Top Model 2013 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối 6.10, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi... hàng loạt những tình huống 'làm quá' của cả thí sinh lẫn giám khảo.


Thí sinh rầm rộ tham gia tuyển sinh
 

>> Vietnam's Next Top Model: Thí sinh 'mắng' giám khảo té tát
>> Vietnam's next top model 2013: Thí sinh ở nhà triệu đô, không được... yêu nhau
>> Ngắm nhà chung triệu đô của 18 thí sinh 'VN's next top model 2013

Thí sinh "bị ép" nổi loạn

Được biết, vòng Sơ tuyển Vietnam's Next Top Model năm nay đã thu hút hàng ngàn thí sinh với số lượng tăng cao “kỷ lục”, một phần cũng vì năm nay là năm đầu tiên chương trình cho thí sinh nam tham dự.

Với số lượng đông đảo như thế này, các thí sinh càng phải cạnh tranh và bộc lộ cá tính nổi trội của mình để vượt qua các vòng thi: catwalk, thi hình thể với trang phục áo tắm, trả lời phỏng vấn và kỹ năng tạo dáng trước ống kính.

Có lẽ nhờ rút kinh nghiệm từ năm ngoái nên trong vòng Sơ tuyển năm nay, các thí sinh được đánh giá là có phần biểu hiện tốt hơn.

Tuy nhiên, vẫn còn một vài trường hợp lựa chọn trang phục rườm rà, kém tinh tế như mặc váy lòe loẹt, trang phục rộng thùng thình hay thí sinh Thảo Trang bị giám khảo nhắc nhở vì trang điểm quá đậm.

Nhiều thí sinh chọn giày cao gót không vừa chân dẫn đến những pha "vồ ếch" ngay trên sàn catwalk khiến giám khảo Thanh Hằng phải tháo giày ra cho... mượn.


Một thí sinh bị cho là mặc trang phục không khoe được vóc dáng cơ thể


Thí sinh này lại mặc bộ váy quá lòe loẹt

Hấp dẫn nhất vẫn là phần thi trả lời phỏng vấn. Trong phần thi này, các thí sinh buộc phải bộc lộ cá tính của mình, như giám khảo Adam Williams chia sẻ: “Một người mẫu chuyên nghiệp không chỉ có một vóc dáng đẹp mà còn cần có cá tính thú vị để thu hút sụ quan tâm của công chúng”.

Trong đó, mỗi thí sinh lại có cách thể hiện cá tính khác nhau từ việc thể hiện ngôn ngữ cơ thể như thí sinh trẻ tuổi nhất Quỳnh Mai với điệu nhảy bốc lửa cho đến những phần đối đáp hài hước của thí sinh và giám khảo.

Đặc biệt, với những thí sinh "quá hiền", giám khảo phải "ra tay" buộc họ... nổi loạn. Chẳng hạn như trường hợp của cô gái Mâu Thanh Thủy với phong cách quá chỉn chu khiến giám khảo yêu cầu cô phải tự làm mới mình. Vậy là trong vòng 5 phút, từ hình tượng một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, Thanh Thủy đã tự biến mình thành một cô nàng gai góc với cách trang điểm đậm, tóc xù và trang phục cá tính.

Cũng theo yêu cầu từ giám khảo, thí sinh Trần Quang Đại đã có màn quảng cáo giày một cách ngẫu hứng hay cô gái Nguyễn Chà Mi phải hóa thân thành một cô gái bán hoa với lối diễn xuất ngây thơ khiến khán giả phải bật cười.

Không những vậy, có thí sinh nữ còn được yêu cầu phải "mời gọi" giám khảo Đỗ Mạnh Cường trong khi thí sinh nam thì được yêu cầu "quyến rũ" giám khảo Thanh Hằng.


Sau yêu cầu của giám khảo, thí sinh này đã "lột xác" trong bộ dạng khá... ấn tượng


Thí sinh Tuấn Việt đi tuyển sinh bằng xe mô tô


Quỳnh Mai gây ấn tượng với màn vũ đạo bốc lửa


Thí sinh Quảng Đại trước yêu cầu thử sức với màn quảng cáo giày

Ngoài ra, những cuộc tranh luận “nảy lửa” giữa thí sinh và giám khảo như màn hóa thân của thí sinh Dương Mạc Anh Quân trong vai người yêu của Thanh Hằng đã bị nữ giám khảo này... tát thật mạnh vào mặt hay thí sinh Nguyễn Thị Hồng với pha cãi tay đôi cùng Thanh Hằng cũng để lại nhiều ấn tượng.

Qua các phần thi, nhiều gương mặt sáng giá dần lộ diện. Trong đó có những thí sinh nổi trội về ngoại hình như thí sinh Lê Văn Kiên với chiều cao đến 1m88 hay những thí sinh không chỉ ứng biến linh hoạt mà còn thành thoại ngoại ngữ như Hà Thu, Dương Mạc Anh Quân... Thậm chí thí sinh Quang Đại còn có thể nói thành thạo cả hai thứ tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Giám khảo lắm chiêu

Giám khảo của vòng Sơ tuyển năm nay gồm có: chuyên gia catwalk Adam Willams, giám đốc sáng tạo Nam Trung, giám đốc thời trang Đỗ Mạnh Cường và người mẫu Thanh Hằng.

Nếu so với năm ngoái, dàn giám khảo năm nay được đánh giá là không kém phần chiêu trò và... đanh đá. Trong đó, sự thoải mái, hài hước của giám khảo Adam Willams đã mang lại không ít tiếng cười cho khán giả với những pha "nhạy" lại thí sinh hay những hành động "làm quá" trên ghế nóng.

Chẳng hạn như sau phần trình diễn của một thí sinh nữ được Thanh Hằng đánh giá là “giống đi chợ”, Adam đã ngay lập tức mang đôi giày cao gót hồng và mô phỏng lại dáng đi của cô tạo ra tiếng cười vui nhộn trong buổi casting. Anh còn nằm vật ra sàn catwalk để đóng vai xác chết, giúp thí sinh diễn kịch.

Tuy nhiên, những hành động của vị giám khảo này cũng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số khán giả cho rằng vị Adam có những cử chỉ "quá ẻo lả" và những hành động "thái quá đến khó chịu".

Trong khi đó, tiếp nhận vai trò của Xuân Lan trong mùa giải trước, Thanh Hằng cũng sự "đanh đá" của mình với việc tát hay mắng thí sinh trong những tình huống diễn kịch.

 
Một nam thí sinh tìm cách quyến rũ giám khảo Thanh Hằng


Thí sinh Chà Mi phải hóa thân thành một cô gái bán hoa khiến giám khảo... cười bò


Adam Willams thử thách thí sinh


Thanh Hằng mạnh tay tát vào mặt thí sinh trong một tiết mục diễn kịch

Ngay từ khi khởi động, Vietnam's Next Top Model đã "nóng" hơn bao giờ hết từ chuyện thí sinh chuyển giới đi thi đến câu nói gây tranh cãi của Nam Trung hay hình ảnh nữ tính của giám khảo Adam.

Tuy nhiên, trong tập đầu tiên, dù có khá nhiều tình tiết hấp dẫn nhưng có lẽ do thời lượng quá ít (chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ) mà các tình huống được cắt gọt khá sát, khiến khán giả có cảm giác chưa thỏa mãn khi chỉ có thể xem lướt qua.

Trải qua các phần thi gay go và đầy căng thẳng, 16 chàng trai và cô gái xuất sắc nhất đã được ban tổ chức tuyển chọn để bước vào nhà chung cùng với 2 thí sinh chiến thắng Top Model Online (một cuộc thi nằm trong khuôn khổ của Vietnam’s Next Top Model 2013), trong đó có 10 thí sinh nữ và 8 thí sinh nam.

Tập 2 của chương trình Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ được phát sóng vào 20 giờ ngày 13.10 trên kênh VTV3.


Các thí sinh lọt vào nhà chung

Thiên Hương
Ảnh: Multimedia

>> Thí sinh Next Top Model ‘không được phép yêu nhau’
>> 18 thí sinh tranh tài 'Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Vietnam's next top model 2013: 18 thí sinh vào Ngôi nhà chung
>> VietNam’s next top model 2013: Nam Trung và Adam Williams bị ‘chất vấn’
>> Vietnam’s Next Top Model phải giải trình vì để thí sinh chuyển giới tham dự
>> Hàng ngàn thí sinh đội nắng dự tuyển Vietnam’s Next Top Model
>> Sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Thanh Hằng bất ngờ nhận lời dẫn dắt dàn người mẫu Next Top 2013
>> Nam - nữ tranh tài trong Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Người mẫu nam có cơ hội tranh tài
>> Mai Giang đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2012
>> Mai Giang chiến thắng "Vietnam’s Next Top Model 2012
>> Asia’s Next Top Model trên kênh Let’s Viet
>> Vietnam’s Next Top Model 2012: Giảm sức hút
>> Lộ diện Top 3 chung cuộc Vietnam’s Next Top Model
>> Top 6 Vietnam’s Next Top Model đều được "đi du học" Mỹ
>> Thí sinh Vietnam’s Next Top Model khóc thét với bạn diễn "rắn
>> Giám khảo Next Top Model xứ Hàn tự tử?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.