Vietnam’s Got Talent: Thanh Bạch, Thành Lộc "bật mí" các bí mật

29/11/2012 11:00 GMT+7

(TNO) Hai nhân vật “cộm cán” của Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai đã có những chia sẻ khá thú vị trước khi chương trình này chính thức lên sóng vào tối 2.12 tới.

MC Thanh Bạch: “Khán giả sẽ bất ngờ trong từng tập”

Thông tin về việc MC Thanh Bạch đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai, thay thế Quyền Linh và Chi Bảo, được công bố hồi cuối tháng 8 đã làm nức lòng khán giả hâm mộ chương trình.

Được biết, Thanh Bạch từng nhận lời mời làm MC cho mùa đầu tiên nhưng do thời gian không phù hợp nên anh đã không thể tham gia. Trở lại vai trò MC cho Vietnam’s Got Talent, anh vô cùng hào hứng với công việc thú vị này, khi có thể tận mắt chứng kiến những tài năng đặc biệt, phong phú và ấn tượng của các thí sinh.

 
MC Thanh Bạch luôn là nguồn cảm hứng, động viên hữu ích cho các thí sinh tham gia chương trình

Về các tiết mục tham gia vòng loại của chương trình, Thanh Bạch tiết lộ: “Mình tưởng tượng được 10 nhưng thực tế các tiết mục phong phú gấp 20, 30 lần. Chính điều này làm bản thân tôi bị thu hút, bị quyến rũ. Khán giả cũng sẽ có cơ hội được tiếp xúc và họ sẽ bất ngờ trong từng tập, không biết chuyện gì sẽ xảy ra ở tập tiếp theo!”.

Nói về tiết mục ấn tượng nhất đối với mình, Thanh Bạch chia sẻ: “Có những tiết mục có thể khán giả không cảm thấy vui hay hấp dẫn, nhưng riêng bản thân tôi lại không ngăn nổi dòng nước mắt. Chẳng hạn như khi tôi chứng kiến một bạn thí sinh bị mất đôi tay có thể chơi organ rất tuyệt vời. Tôi nghĩ người thí sinh ấy là tấm gương cho nhiều người khác để thể hiện tính nhân bản của con người”.

NSƯT Thành Lộc: “Năm nay, tôi khó hơn năm ngoái”

Đã khá quen thuộc với khán giả truyền hình từ mùa đầu tiên của chương trình, NSƯT Thành Lộc trở lại mùa thứ hai cũng với vai trò thành viên ban giám khảo. Nhưng ở mùa thứ hai, anh trở nên trầm lặng hơn, dù vẫn giữ được những nét tươi trẻ và hài hước vốn có.

Giải thích về thay đổi này, Thanh Lộc cho biết: “Năm nay, tôi cảm giác là tôi khó hơn năm ngoái. Vì tôi muốn những tiết mục của năm nay, các thí sinh phải rút kinh nghiệm từ năm ngoái để làm cho nó hay hơn”.

 
Giám khảo Thành Lộc trải qua nhiều cảm xúc thú vị khi theo dõi các phần thi của thí sinh

Nghệ sĩ Thành Lộc cũng đánh giá khá cao chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp của các thí sinh của mùa thứ hai: “Tôi cảm thấy chất lượng thí sinh năm nay đi sâu vào tính chuyên nghiệp hơn và những kỹ năng, kỹ thuật, kỹ xảo của các thí sinh cũng tốt hơn”.

Tiếp xúc và chấm điểm cho hàng trăm tiết mục dự thi xuyên suốt từ Bắc vào Nam, nhưng Thành Lộc vẫn có thể kể tên vanh vách những tiết mục/thí sinh khiến anh chú ý: như giọng ca của một thí sinh nữ trong ngày thi vòng loại sân khấu đầu tiên tại Hà Nội, phần trình diễn popping ấn tượng của các thí sinh đến từ Hải Phòng, hay tiết mục belly dance của một thí sinh nam được thể hiện “một cách rất có mỹ thuật, kịch bản rất thông minh, cực kỳ hấp dẫn và quyến rũ” (theo nhận xét của Thành Lộc).

Với những chia sẻ của MC Thanh Bạch và giám khảo Thành Lộc, tập đầu tiên của Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai năm 2012, sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20 giờ tối 2.12, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị, hấp dẫn cho khán giả hâm mộ.

Hiền Nhi
Ảnh: Tạ Anh Tùng

>> Những khoảnh khắc "Vietnam's Got Talent 2012" tại TP.HCM
>> Vietnam's Got Talent: Kiều Văn Thanh và Nguyễn Hương Thảo bất ngờ vào chung kết
>> Thanh Bạch hào hứng gặp gỡ thí sinh "Vietnam’s Got Talent"
>> Thanh Bạch khuấy động Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2
>> Thành Lộc lồng tiếng phim hoạt hình mùa Giáng sinh
>> Thành Lộc cổ vũ tiết mục Trial Bike của Ngô Minh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.