Vietnam’s Got Talent: Chiến thắng tuyệt đối của các thí sinh nhí

02/02/2015 04:04 GMT+7

(TNO) Cả hai nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất ở bảng này đó là cặp vũ công nhí Gia Linh - Gia Bảo và nhóm Bốn chị em đều giành được chiếc vé bước vào đêm chung kết.

(TNO) Trong đêm công bố kết quả đêm bán kết 5 diễn ra tối 1.2, cả hai nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất ở bảng này đó là cặp vũ công nhí Gia Linh - Gia Bảo và nhóm Bốn chị em đều giành được chiếc vé bước vào đêm chung kết.

Nhóm Bốn chị em (trái) và cặp vũ công nhí Gia Linh - Gia Bảo - Ảnh chụp màn hình

Bán kết 5 của chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam (Vietnam’s Got Talent) mang đậm màu sắc của âm nhạc và vũ điệu khi có đến 6 trong 7 tiết mục dự thi thuộc thể loại hát, múa, nhảy bellydance, dancesport, nhạc kịch, chơi nhạc cụ. Vì vậy mà việc đánh giá cũng như lựa chọn giữa các phần trình diễn trở nên đồng đều và khó khăn hơn rất nhiều.

Không ngoài dự đoán, hai vũ công song sinh nhí Gia Linh - Gia Bảo, nhóm Bốn chị em chơi nhạc cụ dân tộc độc đáo và nhóm nhảy nổi tiếng Milky Way - Dải ngân hà đã lọt vào top 3 phần trình diễn được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Với số phiếu cao nhất, cặp vũ công nhí có kỹ thuật vô cùng điêu luyện Gia Linh - Gia Bảo đã trở thành tiết mục đầu tiên sẽ tham gia đêm chung kết. Trong phần lựa chọn giữa hai tiết mục còn lại, sự đặc biệt và chất riêng của nhóm Bốn chị em đã giúp các thí sinh nhỏ tuổi này có được cả bốn sự đồng ý của ban giám khảo để giành lấy chiếc vé thứ hai cùng với Gia Linh - Gia Bảo đi tiếp vào đêm cuối cùng.  

Việc phải chia tay nhóm Milky Way - Dải ngân hà để lại rất nhiều nuối tiếc với khán giả khi ở đêm trình diễn tuần trước tiết mục của nhóm nhảy này được xem là nổi bật nhất với phần tái hiện bài nhảy sôi động và hấp dẫn trên nền bài hát quen thuộc một thời - Tuyết yêu thương.

 Nhóm Bốn chị em giành được sự đồng ý của cả 4 giám khảo - Ảnh: BTC cung cấp

Đêm công bố kết quả còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thu Minh với bài hát Love - một sáng tác mới của nhạc sĩ Thanh Bùi. Mặc dù đã mang thai 6 tháng nhưng “nữ hoàng nhạc dance” vẫn rất đầy năng lượng trên sân khấu khiến cho cả khán giả cũng như ban giám khảo không thể ngồi yên. Và, lần đầu biểu diễn tại Vietnam’s Got Talent, ca sĩ Hiền Thục cũng đem lại không khí hào hứng cho đêm diễn với ca khúc Câu chuyện đầu năm.

Ca sĩ Thu Minh khoe giọng hát đầy nội lực trong bài hát Love - Ảnh: BTC cung cấp
Hiền Thục gây tranh cãi khi mặc trang phục quá ngắn lên sân khấu trình diễn. Nhiều ý kiến khán giả cho rằng đây là sự bất cẩn của ca sĩ Hiền Thục khi tham gia một chương trình có sự tham gia của thí sinh nhí - Ảnh: BTC cung cấp
Phạm Anh Khoa trình diễn cùng nhóm nhạc của mình - Ảnh: BTC cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.