Vietnam’s Got Talent 2: Vòng loại miền Nam mở màn duyên dáng

31/12/2012 09:56 GMT+7

(TNO) Sau hành trình dọc khu vực phía Bắc và miền Trung, vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai đã “cập bến” miền Nam với những tiết mục mở màn thú vị, sạch sẽ và… có duyên, vừa được giới thiệu trong tập 5 phát sóng vào tối 30.12.

(TNO) Sau hành trình dọc khu vực phía Bắc và miền Trung, vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai đã “cập bến” miền Nam với những tiết mục mở màn thú vị, sạch sẽ và… có duyên, vừa được giới thiệu trong tập 5 phát sóng vào tối 30.12.

Trong những tiết mục của vòng loại sân khấu khu vực phía Nam Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai vừa được trình làng trong tập 5 vừa qua, mặc dù không có nhiều tài năng thật sự ấn tượng, đột phá, nhưng mỗi thí sinh/mỗi màn trình diễn đều có thể đem lại cho khán giả những bất ngờ thú vị từ chính cái duyên của người diễn.

Đặc biệt nhất là tiết mục ảo thuật đường phố do thí sinh Nguyễn Mạnh Phương thể hiện. Mặc dù chưa trình diễn được những “chiêu trò” mới lạ, nhưng giáo viên 31 tuổi này đã khiến người xem cười no nê với cú lừa đơn giản nhưng ngoạn mục đối với giám khảo Huy Tuấn.

 
Thí sinh Nguyễn Mạnh Phương "lừa" giám khảo Huy Tuấn bằng "cái duyên" của mình

Không trẻ trung, điển trai như Nguyễn Mạnh Phương, nhưng thí sinh 40 tuổi Nguyễn Tuấn Vũ cũng đã “thổi” sự duyên dáng của mình vào tiết mục thổi kèn harmonica, với tiếng kèn điêu luyện cùng các “độc chiêu”: thổi kèn bằng mũi, thổi kèn ngang, thổi một lúc hai cây kèn và vừa thổi kèn vừa… ăn chuối.

 
Thí sinh Nguyễn Tuấn Vũ vừa thổi harmonica vừa ăn chuối

Tập 5 của Vietnam’s Got Talent cũng vừa giới thiệu những cặp đôi trình diễn rất ăn ý, dễ thương và có duyên như cặp đôi Hệ mặt trời (Lê Minh Trung và Đỗ Hữu Duy Nhật) với tiết mục popping không “chiêu trò” nhưng vẫn đầy sức hút; hay “cặp đôi số 10” (Huỳnh Huy Hùng và Trần Nhật Duy) với tiết mục beatbox hòa hợp và rất hứng khởi.

 
Màn popping của Lê Minh Trung và Đỗ Hữu Duy Nhật


"Cặp đôi số 10" Huỳnh Huy Hùng và Trần Nhật Duy

Tương tự tại các vùng miền khác, vòng loại sân khấu khu vực phía Nam cũng thu hút khá đông "thí sinh nhí" đến tham gia cuộc thi, nhưng đa phần các tiết mục trình diễn này đều khá đơn giản, ngô nghê và vẫn chưa đủ sức thuyết phục để có thể trở thành một tài năng tỏa sáng trong tương lai.

 
Thí sinh Tô Kim Thư với tiết mục belly dance 

 
Nhóm PC Crew Kid nhảy hip hop

 
Thí sinh Đặng Hồ Gia Bảo trình diễn đánh trống

 
Thí sinh Thái Thịnh có ước mơ trở thành... giám khảo Thành Lộc
 

Tập 6 của chương trình Vietnam’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt mùa thứ hai sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ tối 6.1 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, sẽ tiếp tục đưa đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh khu vực phía Nam này.

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn

>> Tìm kiếm tài năng Việt tại TP.HCM
>> Độc và lạ như… Vietnam’s Got Talent
>> Những khoảnh khắc "Vietnam's Got Talent 2012" tại TP.HCM
>> Thí sinh nhí “đổ bộ” Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent mùa 2 sơ tuyển từ ngày 23.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.