Vietnam Idol: Hotboy Việt kiều cởi áo nhảy cùng Hồng Nhung

25/05/2015 00:31 GMT+7

(TNO) Không chỉ khiến khán giả lẫn ban giám khảo say sưa với ca khúc Uptown funk, chàng hotboy Việt kiều Trọng Hiếu còn biểu diễn hết sức tự tin, thậm chí mời cả giám khảo Hồng Nhung nhún nhảy cùng mình trong đêm Gala đầu tiên của vòng chung kết diễn ra vào tối 24.5 tại TP.HCM.

(TNO) Không chỉ khiến khán giả lẫn ban giám khảo say sưa với ca khúc Uptown funk, chàng hotboy Việt kiều Trọng Hiếu còn biểu diễn hết sức tự tin, thậm chí mời cả giám khảo Hồng Nhung nhún nhảy cùng mình trong đêm Gala đầu tiên của vòng chung kết Vietnam Idol diễn ra vào tối 24.5 tại TP.HCM. 

Trọng Hiếu khiến khán giả "phát sốt" khi thể hiện ca khúc Uptown funk
Trong đêm Gala 1 vòng chung kết, top 8 của Vietnam Idol lần lượt trình diễn theo chủ đề Những ca khúc quốc tế. Với lợi thế nhiều năm sống ở nước ngoài cộng với sở trường về vũ đạo, không khó để chàng hotboy Việt kiều Trọng Hiếu tiếp tục trở thành tâm điểm trong đêm thi này.
Chọn ca khúc Uptown funk, Trọng Hiếu cuốn hút khán giả không chỉ với giọng hát đầy cảm xúc mà còn bởi phong cách trình diễn vô cùng tự tin với những bước nhảy điêu luyện. Thậm chí, vào giữa tiết mục, chàng hotboy Việt kiều còn... cởi áo và bước xuống hàng ghế giám khảo để mời nữ ca sĩ Hồng Nhung - giám khảo khách mời của Gala 1 - nhún nhảy cùng mình.
Khán giả tại trường quay gần như "phát cuồng" trước màn biểu diễn này. Tất cả cùng đứng dậy, vỗ tay, gọi tên chàng hotboy Việt kiều. 
Giữa tiết mục, Trọng Hiếu bất ngờ... cởi áo và trình diễn "máu lửa" hơn
Các giám khảo đứng dậy cổ vũ cho Trọng Hiếu
Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ Mark Walton nhận xét: “Đây là một màn trình diễn vô cùng tuyệt vời mà khi xem tôi không nghĩ là tôi đang có mặt tại Vietnam Idol vì cứ nghĩ mình đang ở trong buổi hòa nhạc phải trả tiền vé để xem. Tuần này, bạn có sự tiến bộ rất rõ. Tôi nghĩ nếu cần cải thiện thì bạn cần phải đa dạng hơn trong việc chọn bài. Tôi cảm nhận rằng bạn đang rất gần với đẳng cấp một ngôi sao quốc tế".
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng không tiếc lời khen ngợi Trọng Hiếu: "Sân khấu này giống là của Hiếu. Em đã khiến khán giả lẫn giám khảo đứng ngồi không yên. Tôi chỉ hơi tiếc là khoảnh khắc em cởi áo hơi... vội vì lúc này mình cởi càng chậm sẽ càng hấp dẫn hơn". 
Anh chàng bất ngờ xuống hàng ghế giám khảo để mời ca sĩ Hồng Nhung nhún nhảy cùng mình
Tiết mục của Trọng Hiếu khiến cả khán phòng vô cùng sôi động
Một "điểm sáng" khác trong đêm Gala đầu tiên chính là Vân Quỳnh. Thể hiện ca khúc Bang bang, Vân Quỳnh khiến khán giả cuốn theo từng giai điệu, đặc biệt là những đoạn cao trào của bài hát. 
Giám khảo Hồng Nhung cho rằng đây không phải phần thi mà là phần biểu diễn chuyên nghiệp. "Vân Quỳnh biết làm chủ bài hát. Trong "máu" em có "tiết tấu" nên rất dễ để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp", "chị Bống" chia sẻ.
Ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi cũng cho rằng chỉ trong vài tuần Vân Quỳnh dường như đã biến thành người khác, ánh mắt không còn lạnh lùng như trước. "Đêm nay anh nhận thấy được sự sexy tỏa ra từ con người em. Em rất sexy tối nay", giám khảo Thanh Bùi nhận xét. 
Vân Quỳnh khép lại đêm Gala 1 với màn biểu diễn đầy lôi cuốn
Trong khi đó, "thầy giáo điển trai" Minh Quân khiến nhà sản xuất Mark Walton vô cùng thích thú khi thể hiện ca khúc Secret. Mark Walton nhận xét: “Tiết mục này rất tuyệt vời và tôi rất thích. Tôi đã theo dõi Quân trong buổi tập dợt và nhận thấy hôm nay bạn có sự tiến bộ đáng kể. Tuy nhiên, bạn cần phải tự tin hơn, cảm nhận ca từ và giai điệu tốt hơn thì khán giả mới đồng cảm với mình nhiều hơn. Tôi nghĩ nếu bạn tự tin hơn thì phần trình diễn sẽ trở nên hoàn hảo hơn”.
Mở màn với ca khúc Burn, Hà Nhi cũng giành được nhiều lời khen từ các giám khảo, đặc biệt là giám khảo Hồng Nhung. "Chị Bống" cho rằng cô thấy được tính cách nghệ sĩ của Hà Nhi qua tiết mục này.
"Em hát rất chắc, tự tin và đã làm bùng lên ngọn lửa, "đốt cháy" khán giả", giám khảo Hồng Nhung nhận xét. Giám khảo Thanh Bùi cũng cho rằng Hà Nhi có sự tiến bộ rõ ràng hơn trong việc thể hiện cảm xúc khi hát.
Từng rơi vào top nguy hiểm, Nguyễn Duy có sự tiến bộ đáng kể trong tuần này với ca khúc Make you fell my love. Giám khảo Thanh Bùi cho biết đây là lần đầu tiên anh thấy Nguyễn Duy thả lỏng khi hát và phần trình diễn này đã khiến anh nổi da gà. Giám khảo Quang Dũng cũng mong khán giả hãy ủng hộ Nguyễn Duy để anh chàng này không phải rơi vào top nguy hiểm nữa.
Thầy giáo điển trai Minh Quân
Hà Nhi được khen là bộc lộ được chất nghệ sĩ trong màn trình diễn này
Nguyễn Duy có nhiều tiến bộ sau đêm thi rơi vào top nguy hiểm
 
Sở hữu giọng hát đầy nội lực, “bánh bông lan” Bích Ngọc tiếp tục nhận những tràng vỗ tay giòn giã từ khán giả với ca khúc All the man that i need. Giám khảo Hồng Nhung cho rằng Bích Ngọc rất can đảm khi chọn một ca khúc không hề dễ dàng về thanh nhạc. "Em rất tự tin khi hát và biết đẩy cảm xúc khán giả lên ở những đoạn cao trào", "chị Bống" chia sẻ.
Nhà sản xuất Mark Walton thừa nhận: "Tôi yêu giọng hát này. Bạn đã khiến tôi nổi da gà. Dù vài chỗ bạn xuống phong độ nhưng nhìn chung tiết mục này rất tuyệt vời. Khi nhắm mắt, tôi vẫn có thể cảm nhận giọng hát của bạn".
"Bánh bông lan" Bích Ngọc
Trong khi đó, chọn ca khúc Demons, Ngọc Việt lại có phần thi mờ nhạt dù rằng anh là người nổi bật nhất về kiểu tóc và phong cách ăn mặc. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét: "Em cần phải nghĩ rằng mặc gì không quan trọng mà quan trọng là khi mình cất tiếng hát lên thì mọi người đều biết đó là em. Dù sao thì em cũng đã cố gắng nhiều”. Nhà sản xuất Mark Walton chia sẻ: “Tôi rất thích trang phục của bạn nhưng về giọng hát thì đôi chỗ bạn còn hơi phô”.
Thể hiện ca khúc hit Call you maybe, Khánh Tiên cũng chỉ dừng lại ở mức độ dễ thương, nhí nhảnh của một cô gái trẻ. Giám khảo Hồng Nhung nhận xét: "Em thể hiện được sự dễ thương của một cô gái. Ca khúc này rất hợp với giọng hát nhí nhảnh của em. Tuy nhiên, khi hát trên sân khấu, em hơi cuốn theo giai điệu nên đôi chỗ chưa làm chủ giọng hát của mình".
Ngọc Việt gây chú ý bởi vẻ ngoài hơn là giọng hát
Khánh Tiên chỉ dừng lại ở mức nhí nhảnh, dễ thương chứ chưa thật sự để lại ấn tượng trong đêm thi này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.