Vietnam Idol: Chia tay 'hoàng tử ballad' Anh Quân

20/01/2014 04:35 GMT+7

(TNO) 'Hoàng tử ballad' của Vietnam Idol - Anh Quân - đã trở thành thí sinh đầu tiên phải rời khỏi top 9 Vietnam Idol trong đêm công bố kết quả tối 19.1 tại TP.HCM.

(TNO) 'Hoàng tử ballad' của Vietnam IdolAnh Quân - đã trở thành thí sinh đầu tiên phải rời khỏi top 9 Vietnam Idol trong đêm công bố kết quả tối 19.1 tại TP.HCM.

>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm
>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiệt tình cổ vũ chàng trai 18 tuổi


Anh Quân (áo trắng) chia tay chương trình
 

Trong đêm gala công bố kết quả đầu tiên của Vietnam Idol, tốp nguy hiểm bất ngờ gọi tên Phú Hiển và Đông Hùng - hai thí sinh được đánh giá khá tốt ở đêm thi trước.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: "Cũng như mọi năm, kết quả đôi khi hơi "sai sai" một chút. Đông Hùng và Anh Quân đều có tiết mục khá tốt mà rơi vào nguy hiểm thì tôi cũng rất bất ngờ".

Đứng trước áp lực bị loại, hai thí sinh lần lượt thể hiện tiết mục của mình. Anh Quân chọn ca khúc Nơi tình yêu kết thúc vốn gắn liền với giọng hát của chàng ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn.

Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng đã giúp Anh Quân phát huy được sở trường của mình. Tuy nhiên, có lẽ áp lực "một mất, một còn" đã khiến giọng hát của chàng "hoàng tử ballad" này có sự run rẩy, thiếu tự tin.

Trong khi đó, Đông Hùng với thế mạnh về kỹ thuật và kinh nghiệm sân khấu đã thể hiện khá tốt ca khúc Tìm lại, mang đến không khí sôi động tại trường quay.


Anh Quân với ca khúc Nơi tình yêu kết thúc 


Đông Hùng sôi động với ca khúc Tìm lại


Ba vị giám khảo (từ trái sang) Anh Quân, Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng

Giám khảo Anh Quân thẳng thắn nhận xét: "Xét về chuyên môn thì Đông Hùng có phần nhỉnh hơn, còn Anh Quân từ đầu đến giờ chỉ chọn đúng một thể loại nhạc, không gây bất ngờ cho khán giả dù em hát cũng rất hay". Anh cũng nhắc nhở các thí sinh rằng trong tất cả cuộc thi, chọn bài là quyết định.

Trước những đánh giá của giám khảo về Anh Quân và những gì hai thí sinh thể hiện trong đêm gala này, không mấy bất ngờ khi Đông Hùng đã giành quyền đi tiếp vào vòng trong với 62%. Lúc này, quyền "cứu" thí sinh được 3 vị giám khảo mang ra đắn đo, cân nhắc.


Anh Quân và Đông Hùng lắng nghe những nhận xét của giám khảo
  

Năm nay, quyền cứu thí sinh trở nên khó khăn hơn khi phải có được sự đồng thuận của cả ba vị giám khảo và chỉ được sử dụng trước khi tìm ra những thí sinh cuối cùng vào chung kết.

Kết quả là cả ba vị giám khảo đã quyết định không dùng quyền này để cứu Anh Quân. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng giải thích: "Năm nay, chúng tôi không sử dụng cụm từ "cứu thí sinh" mà nặng nề hơn là "phản bội khán giả". Bởi lẽ nếu chúng tôi chọn thí sinh bị loại nghĩa là chúng tôi đi ngược lại với quyết định của khán giả. Vì vậy để quyết định giữ thí sinh đó ở lại hay không, đó là điều không hề dễ dàng".

Trở thành thí sinh đầu tiên trong vòng gala phải chia tay chương trình, Anh Quân không giấu được vẻ mặt buồn bã nhưng anh vẫn gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và khán giả đã ủng hộ mình.


Top 9 mở màn chương trình


Phương Vy sôi động với On and on


Trung Quân da diết với Dấu mưa

Nhìn chung, đêm gala công bố kết quả đầu tiên không mang nhiều kịch tính. Bù lại, sự xuất hiện của hai khách mời Phương Vy với ca khúc sôi động On and on và Trung Quân da diết với Dấu mưa đã mang đến nhiều thú vị cho chương trình.

Sau đêm công bố kết quả, chương trình sẽ tạm ngưng 2 tuần sau đó sẽ chính thức trở lại trong đêm Gala tiếp theo với chủ đề Đêm tình yêu, được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ tối 9.2 trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Vietnam Idol 2013: Chia tay hot boy mắt hí
>> Vietnam Idol 2013: Sốc với màn quỳ lạy giám khảo xin hát thêm
>> Vietnam Idol 2013: Thí sinh tỏ tình với giám khảo Mỹ Tâm
>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' trao vé vàng trong… nhà vệ sinh
>> Ya Suy: Sau Vietnam Idol, vẫn ngày ngày vác cuốc lên rẫy...
>> Nhạc sĩ Anh Quân choáng ngợp với thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Yasuy bất ngờ xuất hiện tại 'Vietnam Idol 2013
>> Dũng 'khùng' sẽ trao thêm vé vàng cho thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Kỷ lục thí sinh 'Vietnam Idol 2013' tại TP.HCM
>> Vietnam Idol 2013: Giám khảo mới, hào hứng mới
>> Diễn viên, người đẹp cũng đi thi 'Vietnam Idol 2013
>> Fan Thu Minh 'đụng' fan Mỹ Tâm tại Vietnam Idol
>> Bão số 11 khiến thí sinh Vietnam Idol vừa thi vừa lo
>> Yêu Phương Mỹ Chi, thí sinh Vietnam Idol thi hát dân ca trữ tình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.