Vietnam Idol 2015: Fan đi bộ vận động bình chọn cho Trọng Hiếu

02/08/2015 17:55 GMT+7

(TNO) Trước đêm gala chung kết Vietnam Idol 2 diễn ra vào tối nay 2.8, Hội những người hâm mộ Trọng Hiếu đã thực hiện chiến dịch đi bộ ở khu vực trung tâm TP.HCM để kêu gọi mọi người bình chọn cho thần tượng.

(TNO) Trước đêm gala chung kết Vietnam Idol 2 diễn ra vào tối nay 2.8, Hội những người hâm mộ Trọng Hiếu đã thực hiện chiến dịch đi bộ ở khu vực trung tâm TP.HCM để kêu gọi mọi người bình chọn cho thần tượng.

Những người hâm mộ Trọng Hiếu đem theo nhiều hình ảnh đến các địa điểm ở trung tâm thành phố kêu gọi bình chọn cho thần tượng - Ảnh: Hội người hâm mộ Trọng Hiếu cung cấp
Là một nhân tố lạ với chất nghệ sĩ, tư duy âm nhạc hiện đại, có giọng hát tốt kết hợp với nền tảng vũ đạo nhuần nhuyễn, Trọng Hiếu đang là thí sinh sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol năm nay.
Không chỉ nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo, Trọng Hiếu còn rất được lòng khán giả khi luôn đứng đầu bình chọn ở nhiều tuần thi. Ngay cả đối thủ Bích Ngọc của anh cũng cho biết gặp không ít áp lực trước đêm cuối cùng vì lượng người hâm mộ “khủng” của thí sinh Việt kiều này.
Từ trưa đến chiều tối qua 1.8, những người hâm mộ của Trọng Hiếu còn chứng minh nỗ lực đưa thần tượng đến ngôi vị cao nhất khi đem theo băng rôn, hình ảnh kêu gọi bình chọn đến khắp các địa điểm có đông người ở trung tâm quận 1 như nhà thờ Đức Bà, công viên 23.9, công viên 30.4... để vận động mọi người cùng nhắn tin.
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Diễm Hằng, đại diện Hội người hâm mộ của Trọng Hiếu cho biết: “Ban đầu chúng mình cũng rất phân vân không biết làm gì để mọi người biết đến và bình chọn cho Hiếu nhiều hơn và cuối cùng quyết định sẽ trực tiếp ra đường kêu gọi mọi người, nhất là những người không dùng mạng xã hội. Trong quá trình đi cũng gặp nhiều khó khăn vì có những bạn từ chối ngay khi bọn mình vừa bắt chuyện, có người lại không theo dõi Vietnam Idol nên không biết đến Hiếu, rồi khi đang đi thì trời lại mưa to nên phải tạm dừng”.
Trọng Hiếu trên sàn tập trước gala chung kết và trao giải vào tối nay - Ảnh: BTC
Tuy vậy Diễm Hằng cho biết lần “xuống đường” này của nhóm cũng khá thành công bởi nhóm đã thông tin cho nhiều người không theo dõi xem clip của Trọng Hiếu để mọi người biết đến Hiếu nhiều hơn; còn có những người vừa nhắc đến Hiếu thì biết ngay và lập tức lấy điện thoại bình chọn.
Dù lạc quan vì lượng fan “khủng” và khả năng đăng quang của Trọng Hiếu rất cao nhưng những người hâm mộ thí sinh này vẫn dự đoán “vào đến top 2 thì khả năng chiến thắng là chia đều cho cả hai thí sinh, tuy nhiên dù thế nào thì chúng mình vẫn có sẵn kế hoạch cổ vũ để làm Hiếu bất ngờ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.