'Vietnam Idol 2015': Bằng Kiều bất ngờ làm giám khảo khách mời

11/03/2015 08:46 GMT+7

(TNO) Ban tổ chức Vietnam Idol 2015 vừa công bố việc nam ca sĩ hải ngoại Bằng Kiều sẽ làm giám khảo khách mời của chương trình này.

(TNO) Giữa lúc dư luận đang đồn đoán về khả năng Bằng Kiều làm huấn luyện viên Giọng hát Việt thì ban tổ chức Vietnam Idol 2015  bất ngờ công bố nam ca sĩ hải ngoại này sẽ làm giám khảo khách mời của chương trình.

Bằng Kiều từng làm người hướng dẫn top 2 Vietnam Idol 2014 - Ảnh: BTC
Theo BTC Vietnam Idol 2015, Bằng Kiều sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời Vòng Audition (Vòng thử giọng) tại Hà Nội, cùng bộ ba đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca nhạc sĩ Thanh Bùi và ca sĩ Thu Minh. Anh cũng chính là giám khảo khách mời đầu tiên của Vietnam Idol 2015.
Năm nay, chương trình sẽ có đến 4 giám khảo trên "ghế nóng". Ngoài 3 vị giám khảo chính thức là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca - nhạc sĩ Thanh Bùi và ca sĩ Thu Minh thì mỗi tập, tùy theo nội dung chủ đề và phong cách âm nhạc, BTC cho biết họ sẽ mời thêm các ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc… phù hợp.
Bằng Kiều từng xuất hiện ở Vietnam Idol 2014 trong vai trò người hướng dẫn trực tiếp cho top 2.
Chia sẻ về quyết định này, Bằng Kiều cho biết anh "rất vui và hào hứng" khi nhận lời mời của ban tổ chức đồng thời không giấu được sự hồi hộp và chút áp lực khi lần đầu đảm nhiệm vai trò giám khảo. 
“Trong vai trò của một giám khảo, tôi sẽ đánh giá cao một thí sinh hội tụ cả yếu tố chất giọng lẫn cảm xúc khi thể hiện bài hát... Để thành công, ngoài tài năng ông trời ban cho, thì cái mà ta phải luôn giữ trong mình là niềm đam mê với nghề. Phải đam mê lắm thì mới kiên nhẫn học hỏi và phát triển bản thân được", Bằng Kiều chia sẻ.
Những ngày qua, dư luận đang "nóng" lên về dàn giám khảo của hai chương trình truyền hình thực tế ăn khách: Giọng hát Việt và Vietnam Idol. Trong đó, nhiều đồn đoán cho rằng Bằng Kiều hoặc Đàm Vĩnh Hưng sẽ là giám khảo của Giọng hát Việt. Tuy nhiên, với việc nhận lời làm giám khảo khách mời của chương trình được cho là "đối thủ" của Giọng hát Việt, khả năng Bằng Kiều xuất hiện tại chương trình này ắt hẳn không cao...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.