Việt Trinh: 'Phát ngán vì nhìn Lý Hùng hơn 20 năm'

15/05/2015 15:34 GMT+7

(TNO) Có dịp tái ngộ trong vai trò khách mời tham gia chương trình Người bí ẩn nhưng cả Lý Hùng và Việt Trinh đều tỏ ra ngán ngẩm vì đã... quá quen mặt nhau.

(TNO) Có dịp tái ngộ trong vai trò khách mời tham gia chương trình Người bí ẩn nhưng cả Lý HùngViệt Trinh đều tỏ ra ngán ngẩm vì đã... quá quen mặt nhau.

Lý Hùng và Việt Trinh tái ngộ trên sân khấu Người bí ẩn

Được xem là đôi "tiên đồng, ngọc nữ" của điện ảnh Việt thập niên 1990, Lý Hùng và Việt Trinh từng làm say đắm biết bao trái tim khán giả với gần 20 bộ phim mà họ cùng nhau tham gia. Sau thời kỳ vàng son trong sự nghiệp, dù không còn tích cực hoạt đồng như trước nhưng Lý Hùng và Việt Trinh vẫn là cặp đôi được nhiều người nhắc đến.
Xuất hiện trong tập 10 chương trình Người bí ẩn, Việt Trinh và Lý Hùng lại một lần nữa có dịp tái ngộ cùng nhau. Cả hai đã có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu với ca khúc Lâu đài tình ái. Dù không thường xuyên đi hát nhưng cả hai vẫn chinh phục được khán giả bởi giọng hát và diễn xuất quá "mùi" trên sân khấu.
Trailer tập 10 chương trình Người bí ẩn
Tuy nhiên, ngay khi ngồi vào vị trí đội khách để đối đầu với đội chủ nhà Việt Hương - Hoài Linh, Lý Hùng bất ngờ cho biết: "Hôm nay Việt Trinh đẹp lắm nhưng cho anh có ý kiến là anh muốn đổi đội. Đổi một người cũng có chữ lót là Việt, hông đẹp mà độc, đó là Việt Hương".
Tiếp lời, Việt Trinh cho rằng cô cũng muốn đổi để chung đội với Hoài Linh. "Anh Lý Hùng thì em nhìn hai mươi mấy năm nay cũng ngán lắm rồi dù ảnh rất là đẹp trai và hấp dẫn. Nhưng cái người mà mình hâm mộ đặc biệt nhất, ao ước được một lần ngồi chung, đó là anh Hoài Linh, cho nên Trinh cũng có nhu cầu đổi".
Việt Trinh và Lý Hùng bất ngờ... chán chê nhau sau 20 năm đóng chung
Lý Hùng - Việt Trinh thoải mái trò chuyện cùng Việt Hương trong giờ giải lao
Dường như màn giới thiệu hài hước ở mỗi lần mở màn chương trình đã trở thành "đặc sản" không thể thiếu của Người bí ẩn
Ngay cả đội chủ nhà - Hoài Linh và Việt Hương xuất hiện cũng có màn xuất hiện ấn tượng trong trang phục toàn màu trắng và sử dụng cả chiếc xe cup huyền thoại của những năm tháng mà Việt Trinh - Lý Hùng "càn quét" làng giải trí. Nữ diễn viên hài Việt Hương cũng dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp không tuổi của Việt Trinh.
Đội nhà Việt Hương - Hoài Linh luôn có cách xuất hiện ấn tượng trong mỗi chương trình
Việt Hương không ngần ngại hôn Hoài Linh trên sân khấu
Theo tiết lộ của BTC, trong tập 10, cặp khách mời Việt Trinh - Lý Hùng sẽ cùng đội nhà Hoài Linh - Việt Hương vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: một người đàn ông là phu quân của một phụ nữ (sẽ xuất hiện trên sân khấu), họa sĩ vẽ trên thủy tinh, vũ công hiphop trên giày cao gót, một "siêu nhân" có khả năng dùng lưỡi chắn cánh máy quạt đang quay và võ sư của môn phái Tây Sơn Nhạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.