Việt Hương thực hiện tâm nguyện dang dở của mẹ

30/05/2015 11:21 GMT+7

(TNO) Trở về Việt Nam đúng vào ngày giỗ 2 năm của mẹ, Việt Hương quyết định thực hiện chuyến đi từ thiện đến với những ngôi chùa còn thiếu thốn và những em nhỏ hiếu học thiếu may mắn tại Long Khánh - Đồng Nai.

(TNO) Trở về Việt Nam đúng vào ngày giỗ 2 năm của mẹ, Việt Hương quyết định thực hiện chuyến đi từ thiện đến với những ngôi chùa còn thiếu thốn và những em nhỏ hiếu học thiếu may mắn tại Long Khánh - Đồng Nai. Đây là cách để cô tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn và thực hiện tâm nguyện cả đời của mẹ.

Việt Hương (áo trắng) trong chuyến đi từ thiện
Nghệ sĩ hài Việt Hương chia sẻ: "Tâm nguyện lúc sinh thời của mẹ Việt Hương là mong muốn được đi làm từ thiện ở khắp nơi trên đất nước Việt Nam nhưng khi mọi thứ còn dang dở thì mẹ đã qua đời. Việt Hương mong muốn tiếp tục di nguyện của mẹ là làm thật nhiều hoạt động từ thiện với nhiều hình thức".
Việt Hương cho biết vào dịp giỗ mẹ, chị thường tổ chức những chuyến đi đến với các trẻ em, gia đình ở những vùng còn khó khăn. Năm nay, dịp 2 năm giỗ mẹ, Việt Hương cùng gần 50 người thân, họ hàng đã đến Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm và chùa Long Phú (Long Khánh, Đồng Nai) để trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những học sinh nghèo hiếu học đồng thời cùng bà con Phật tử dọn dẹp chùa, phục vụ cơm chay.
Việt Hương tự tay chuẩn bị các phần quà
Trao quà cho học sinh tại Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm
Mặc dù cái nắng của những ngày tháng 5 khá gay gắt nhưng sự hân hoan chào đón của người dân và các em nhỏ nơi đây khiến cả đoàn không khỏi xúc động. “Nhìn mọi người vui là lòng mình cũng thấy vui vẻ, xua tan hết nắng nóng ngoài trời”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.
Việt Hương cho biết chị luôn nhớ lời mẹ dặn, không chỉ mang tiếng cười cho khán giả trên sân khấu mà còn đem lại niềm vui cho những người còn khó khăn, bất hạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.