Việt Hương, Hoa hậu Ngọc Hân 'đứng tim' vì người kéo xích lô bằng mắt

27/04/2015 08:58 GMT+7

(TNO) Hoa hậu Ngọc Hân, MC Nguyên Khang, Hoài Linh và Việt Hương cùng 'nín thở' với màn trình diễn khi 'Người bí ẩn' này kéo chiếc xích lô chở cả 4 thành viên.

(TNO) Hoa hậu Ngọc Hân, MC Nguyên Khang, Hoài Linh và Việt Hương cùng 'nín thở' với màn trình diễn khi 'Người bí ẩn' này kéo chiếc xích lô chở cả 4 thành viên.

Cả hai đội cùng ngồi trên chiếc xích lô để võ sư kéo đi bằng mí mắt
Trong tập 7 chương trình Người bí ẩn được phát sóng tối 26.4 trên HTV7, người chơi và khán giả lại có những phen “đứng tim” trước các phần trình diễn ấn tượng của nhóm người bí ẩn.
Nổi bật nhất là phần trình diễn của võ sư có khả năng kéo xe xích lô bằng mí mắt. Võ sư Kim Tuấn đã mời 4 thành viên của hai đội chơi cùng ngồi trên một chiếc xích lô. Sau đó, anh gắn móc vào mí mắt mình và dùng sức di chuyển chiếc xích lô ngay trên sân khấu.
Ngồi trên chiếc xích lô, Việt Hương, Ngọc Hân không giấu được vẻ lo lắng khi chiếc xe di chuyển được hơn 3 mét. Ngay cả MC Trấn Thành cũng “đứng ngồi không yên” vì khâm phục và lo lắng cho Người bí ẩn.
Võ sư Kim Tuấn thực hiện bộ môn nguy hiểm này bởi lòng yêu nghề và để mưu sinh 
Đây không phải là lần đầu tiên sân khấu Người bí ẩn xuất hiện những phần trình diễn nguy hiểm. Việt Hương và Hoài Linh cũng không phải lần đầu cùng tham gia vào phần biểu diễn của người bí ẩn. Nhưng đội nhà chưa bao giờ hết ngạc nhiên bởi những phần trình diễn có 1 không 2 này.
Theo chia sẻ của võ sư Kim Tuấn, ông luyện tập bộ môn này vì nhiều lần đi diễn và thấy bạn bè dùng mắt gánh vật nặng rất hay. Từ đó, ông cũng muốn thử sức với hình thức biểu diễn nguy hiểm này. Võ sư Kim Tuấn cũng cho biết trụ được với bộ môn này là nhờ lòng yêu nghề và hơn hết đây cũng là kế để ông mưu sinh.
Xúc động trước người bí ẩn có tài năng đặc biệt, Trấn Thành chúc võ sư có thật nhiều sức khỏe. Đồng thời, nam MC trích tiền túi, tặng 10 triệu đồng cho võ sư Kim Tuấn. Cuối chương trình, võ sư cũng nhận được 5 triệu đồng tiền thưởng từ MC Nguyên Khang và Hoa hậu Ngọc Hân.
Ngoài ra, trong tập 7, danh hài Hoài Linh còn bất ngờ hội ngộ bạn học cấp 3 của mình. Tại thử thách tìm ra Người bí ẩn có khả năng nín thở lâu nhất, Hoài Linh và bạn cũ đã nhận ra nhau sau nhiều năm không liên lạc. Cuộc hội ngộ này càng khiến cho chương trình Người bí ẩn trở nên ý nghĩa hơn.
Tập 8 của chương trình Người bí ẩn cùng những khách mời và người chơi đặc biệt sẽ tiếp tục phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.
Danh hài Hoài Linh bất ngờ hội ngộ bạn cũ trong chương trình
Người bí ẩn có khả năng dùng lưỡi liếm mũi
Người bí ẩn có khả năng múa Salsa chuyên nghiệp
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.