[VIDEO] Fan phát sốt với clip Mỹ Tâm vừa ăn táo vừa hát 'Yêu xa'

17/09/2015 15:56 GMT+7

(TNO) Đoạn clip Mỹ Tâm vừa ăn táo, vừa chế lại ca khúc Yêu xa của Vũ Cát Tường đã khiến các fan của 'họa mi tóc nâu' vô cùng thích thú.

(TNO) Đoạn clip Mỹ Tâm vừa ăn táo, vừa chế lại ca khúc Yêu xa của Vũ Cát Tường đã khiến các fan của "họa mi tóc nâu" vô cùng thích thú.

Mỹ Tâm vừa ăn táo vừa hát khiến dân mạng phát sốt - Ảnh: Fanpage Mỹ Tâm
Được biết, đoạn clip này được ghi trong một buổi Mỹ Tâm tập luyện cho Đức Phúc trước đêm chung kết Giọng hát Việt 2015. Trong một phút ngẫu hứng, nữ ca sĩ vừa ăn táo vừa chế lời ca khúc Yêu xa của Vũ Cát Tường một cách hài hước.
Những biểu cảm đáng yêu của Mỹ Tâm khiến các fan của cô vô cùng thích thú. Trên YouTube, đoạn clip Mỹ Tâm - Yêu xa (version ăn táo) đã thu hút hơn 13.000 lượt xem.
Trang Fanpage của nữ ca sĩ cũng thu hút hàng ngàn lượt thích và bình luận của người hâm mộ. Đa phần đều tỏ ra thích thú với "chuyện tình trái táo” qua giọng hát tếu táo của Mỹ Tâm. Nhiều fan còn nhắc đến Phượng Vũ - cô gái vừa ăn kẹo vừa hát từng gây sốt thời gian qua.
Ngay cả Vũ Cát Tường, tác giả ca khúc Yêu xa cũng tỏ ra thích thú trước bản chế của Mỹ Tâm. Trên trang cá nhân, Vũ Cát Tường cho rằng "họa mi tóc nâu" hát rất dễ thương và dự định sẽ tung ra phần 2 của ca khúc này.
Clip Mỹ Tâm vừa ăn táo vừa hát Yêu xa
Bên cạnh đó, người quản lý của Mỹ Tâm cũng chia sẻ câu chuyện hậu trường khá thú vị liên quan đến chuyện Mỹ Tâm vừa ăn táo vừa hát qua đoạn hội thoại ngắn:
" Tôi (người quản lý - PV): Chị ơi, trái táo nhỏ dễ thương không nè?
- Sếp tôi (Mỹ Tâm - PV): Ờ dễ thương ghê (Trái táo biến hình trong giây lát, mà vừa ăn vừa hát bài Yêu xa).
- Đức Phúc: Khổ thân trái táo (chen vào và mặt rất tỉnh)

Trước nay, Mỹ Tâm luôn được lòng fan bởi cách nói chuyện thẳng thắn nhưng không kém phần hài hước, thậm chí đôi lúc còn pha trò... tưng tửng. Đoạn clip này càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến cô nhiều hơn bởi sự chân thật, gần gũi và vô cùng đáng yêu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.