Victoria Thúy Vy không có mặt ở phần thi Tài năng và Thể thao

23/10/2011 14:43 GMT+7

* Người đẹp Ethiopia từ bỏ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 (TNO) Ngày 22.10 đã diễn ra vòng loại tuyển chọn các gương mặt chính thức tham gia phần thi phụ Hoa hậu Tài năng và Hoa hậu Thể thao, thuộc cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011.

>> Chiêm ngưỡng trang phục dạ hội của Victoria Thúy Vy
>> Victoria Thúy Vy khoe dáng trước khi sang Anh
>> Thúy Vy rạng rỡ trước ngày lên đường

Mặc dù rất tích cực thể hiện mình trong phần dự thi vòng loại, nhưng người đẹp Victoria Thúy Vy vẫn không thể lọt tiếp vào vòng thi đấu chính thức của hai phần thi phụ quan trọng này.

Sau vòng loại của phần thi Hoa hậu Tài năng, các thí sinh sẽ tham gia dự tranh danh hiệu này, cùng một suất chắc chắn trong danh sách Top 25 Hoa hậu Thế giới 2011, gồm các người đẹp đến từ Paraguay, Iceland, Latvia, Malta, US Virgin Islands, Lithuania, Barbados, Nam Phi, Guatemala, Cayman Islands, Venezuela, Canada, Ukraine, Puerto Rico, Kazakhstan, Chile, St. Barthelemy, Indonesia, Cộng hòa Czech và Trung Quốc.


Phần thi tài năng của người đẹp Venezuela


Người đẹp Cayman Islands


Người đẹp St. Barthelemy


Người đẹp Barbados


Người đẹp Ukraine


Người đẹp Latvia


Người đẹp Chile


Người đẹp Lithuania


Người đẹp Puerto Rico


Người đẹp US Virgin Islands


Người đẹp Paraguay

Trong khi đó, sau phần kiểm tra thể lực và tập luyện động tác thể thao cơ bản cùng chuyên gia và huấn luyện viên quốc tế, các người đẹp đã được ban tổ chức lựa chọn đi tiếp vào phần thi chính thức Hoa hậu Thể thao gồm: Bonaire, Úc, Bahamas, Canada, Chile, Bolivia, Cộng hòa Czech, Guatamala, Cộng hòa Dominica, Đan Mạch, Hungary, Botswana, Panama, Paraguay, Lithuania, Jamaica, Latvia, Bồ Đào Nha, Trinidad & Tobago, Puerto Rico, Thụy Điển, Singapore, Uganda và Scotland.


Các người đẹp được chia thành nhiều nhóm, tập luyện và kiểm tra thể lực cùng các huấn luyện viên quốc tế


Victoria Thúy Vy (áo xanh) cũng rất tích cực trong phần tập luyện của mình


Người đẹp Iceland nỗ lực trước sự giám sát của chuyên gia


Người đẹp Honduras thể hiện tinh thần thể thao


Người đẹp Guam

Mặc dù không có mặt trong hai phần thi Tài năngThể thao, nhưng Victoria Thúy Vy vẫn còn cơ hội tranh tài tại ba phần thi phụ khác là: Hoa hậu Biển, Hoa hậu Thời trangHoa hậu Nhân ái.

Ngoài ra, thông tin vừa được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 công bố, người đẹp Melkam Michael Endale, đại diện đất nước Ethiopia sẽ không thể đến London (Anh) để tham gia tranh tài ở sàn đấu sắc đẹp lớn nhất thế giới này, vì một số trục trặc về thủ tục xin visa nhập cảnh.

Từ 23.10, 121 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 sẽ lên đường đến Scotland, tham dự một số hoạt động tại đây cho đến hết ngày 27.10.

Hiền Nhi
(Ảnh: Miss World)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.