Victoria Beckham lần đầu chia sẻ về tin đồn ly hôn

07/10/2015 15:31 GMT+7

(TNO) Trước hàng loạt tin đồn rạn nứt, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls đã lên tiếng khẳng định cô và chồng David Beckham vẫn yêu thương, quan tâm lẫn nhau, theo trang Inquisitr ngày 6.10.

(TNO) Trước hàng loạt tin đồn rạn nứt, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls đã lên tiếng khẳng định cô và chồng David Beckham vẫn yêu thương, quan tâm lẫn nhau, theo trang Inquisitr ngày 6.10.

Victoria và Beckham là một trong những cặp đôi quyền lực nhất Hollywood hiện nay - Ảnh: AFP/Getty ImagesVictoria và Beckham là một trong những cặp đôi quyền lực nhất Hollywood hiện nay - Ảnh: AFP/Getty Images
Trong một sự kiện diễn ra vào cuối tháng 9, nhà thiết kế 41 tuổi đã xuất hiện với hình xăm tình yêu bị xoá mờ ở sau lưng. Ngay sau đó, nhiều người đã phỏng đoán rằng mối quan hệ của cặp đôi quyền lực David - Victoria đang gặp phải trục trặc và đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Một số tờ báo còn khẳng định cả hai đang rao bán thương hiệu Beckham Brand để chia lại tài sản.
Tuy nhiên, Victoria đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghe hay nhận xét về những tin đồn liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình. Tôi may mắn có một người chồng tuyệt vời, những đứa con xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúng tôi luôn bận rộn nhưng vẫn dành thời gian cho nhau và cho gia đình. Chúng tôi yêu thương, chăm sóc lẫn nhau”.
Ngoài ra, nhà thiết kế người Anh còn dành nhiều lời khen cho cựu danh thủ điển trai. Victoria cho biết chồng chính là nguồn cảm hứng và chỗ dựa vững chắc luôn hướng dẫn, giúp đỡ cô.
Bên cạnh đó, David Beckham cũng đã bày tỏ sự trân trọng trước cuộc hôn nhân của hai người: “Chúng tôi đã bên nhau 18 năm và kết hôn 16 năm, vì vậy hoàn toàn tin tưởng nhau. Tôi nghĩ rằng điều đó giúp cuộc hôn nhân của chúng tôi bền vững”.
Gia đình nhà Beckham trong một sự kiện thời trang - Ảnh: AFP/Getty imagesGia đình nhà Beckham trong một sự kiện thời trang - Ảnh: AFP/Getty Images
David và Victoria chính thức kết hôn vào năm 1999 và hiện có 4 con Brooklyn (16 tuổi), Romeo (13 tuổi), Cruz (10 tuổi) và Harper (4 tuổi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.