Vào mùa live show

18/10/2012 04:22 GMT+7

Riêng trong tháng 10 đã có đến 4 live show của các ca sĩ diễn ra ở Hà Nội và TP.HCM.

Ngoài Bằng Kiều với 2 live concert đang “cháy” vé (diễn ra tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, TP.HCM vào ngày 26.10 và 28.10.2012 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội), còn có Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng đang dồn hết công sức cho live show.  

 Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng “xuất chiêu” trong live show
Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng “xuất chiêu” trong live show
- Ảnh: Tee Lee

Cùng “đụng” nhau vào đúng ngày 20.10 là Dương Triệu Vũ và Tuấn Hưng. Sau live show tại TP.HCM, Tuấn Hưng tiếp tục với Trở lại nơi bắt đầu (diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội). Lần này Tuấn Hưng đang khao khát đạt đến con số 10.000 khán giả. Anh đang dồn hết năng lượng luyện tập cùng các khách mời như nhóm MTV, Khắc Việt, Mr.T&Yanbi, nhạc sĩ Ngọc Châu, 2 cựu thành viên Quả Dưa Hấu (nhạc sĩ Tường Văn, ca sĩ Anh Tú).

Một live show của Dương Triệu Vũ diễn ra tại Nhà hát TP.HCM. Nghe Vũ chia sẻ yếu tố “ma mị, liêu trai, rùng rợn…”, không ít người tò mò về những gì anh và ê kíp sẽ thực hiện trong chủ đề Kể từ đêm đó. Dù chỉ diễn ra 1 đêm 20.10 nhưng “sư phụ” Đàm Vĩnh Hưng “quyết” đến 2 ngày: một ghi hình, trình diễn cho báo chí xem (trưa 18.10) và đêm 20.10 sẽ dành cho khán giả. Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Trong chương trình lần này, cuộc sống riêng tư hay đời sống tình cảm của Vũ với nhiều biến cố trong 6 năm về VN ca hát sẽ được thể hiện”. Khách mời gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Văn Mai Hương, Vy Oanh, Đồng Lan, Lê Khánh, Tuấn Khải, Cao Lâm Viên, Tammy...  Phần âm nhạc sẽ do Anh Khoa và Việt Anh phụ trách.

Một cách làm sô hơi khác là chuỗi live show Nguyễn Văn Chung và những người bạn. Chỉ nghe qua dàn khách mời gần 30 người (Thanh Thảo, Nguyên Vũ, Phan Đinh Tùng, Hiền Thục, Cao Thái Sơn, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Vy Oanh, Hồng Mơ, Kiwi Ngô Mai Trang, nhóm V.music…), không ít người thắc mắc nhân vật chính sẽ “làm gì” với dàn khách mời “khủng” này? Được biết, các ca sĩ sẽ hát những ca khúc của Nguyễn Văn Chung tại 4 địa điểm ở TP.HCM là Trường ĐH Y Dược (ngày 21.10), ĐH Bách khoa (ngày 11.11), ĐH Nông Lâm (2.12) và ĐH Tôn Đức Thắng ( 23.12). Chương trình được trực tiếp trên kênh VTV6 và tiếp sóng 3 kênh BTV2, THCT, THVL. Tại mỗi điểm diễn, Nguyễn Văn Chung cùng Quỹ Chung Minh Foundation còn trao 30 suất học bổng cho các sinh viên nghèo học giỏi.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.