Vân Quang Long bất ngờ tái xuất trên truyền hình

21/08/2015 17:08 GMT+7

(TNO) Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, nam ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm 1088 đình đám một thời sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Lữ khách 24 giờ cùng nữ diễn viên Bảo Trân.

(TNO) Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, nam ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm 1088 đình đám một thời sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Lữ khách 24 giờ cùng nữ diễn viên Bảo Trân. 

Vân Quang Long xuất hiện trong chương trình Lữ khách 24 giờ với vẻ ngoài thay đổi khá nhiều - Ảnh: MCV
Vân Quang Long xuất thân trong một gia đình nhà giáo ở Sa Đéc. Tuy nhiên, niềm đam mê ca hát và cái duyên với nghề đã đưa anh đến với con đường ca hát và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp khi trở thành một trong những thành viên của nhóm nhạc 1088 đình đám.
Sau khi nhóm này tan rã, Vân Quang Long tiếp tục sự nghiệp solo với nhiều ca khúc được khán giả biết đến như Nhật ký cho ai, Bé mắt nhung, Thư cuối... và một số bài song ca cùng nữ ca sĩ Cẩm Ly.
Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, Vân Quang Long gần như vắng bóng khỏi các sân khấu ca nhạc tại TP.HCM và hiếm khi xuất hiện trên truyền thông. Chính vì thế, sự xuất hiện của cựu thành viên 1088 trong chương trình Lữ khách 24 giờ khiến nhiều người khá bất ngờ, nhất là khi diện mạo của anh thay đổi khá nhiều so với trước.
Vân Quang Long cho biết vừa qua anh không hoàn toàn mất tích mà chủ yếu dành thời gian lưu diễn nước ngoài và các tỉnh miền Tây. Tham gia chương trình Lữ khách 24 giờ, nam ca sĩ mong muốn được gặp lại khán giả gần xa sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.
Trong chương trình này, Vân Quang Long cùng bạn đồng hành là nữ diễn viên Bảo Trân sẽ có hành trình 2 ngày 1 đêm tại Kiên Giang để trải qua các thử thách như làm thốt nốt, bán hàng bằng tiếng Khmer, tìm hiểu nghề làm mắm ruốc, làm vôi...
Trong đó, nhiệm vụ của Vân Quang Long là đi tìm hiểu nghề làm thốt nốt và sau đó bán 20 cái bánh nhưng chỉ được rao bằng tiếng... Khmer. Dù chưa từng thử qua những công việc này nhưng nam ca sĩ tự tin cho biết: "Nếu làm lữ khách ở miền Tây thì bản thân rất tự tin dù chưa biết thử thách là gì vì... ở miền Tây này rất nhiều bà con biết đến mình".
Vân Quang Long với thử thách làm thốt nốt
Chương trình Lữ khách 24 giờ với sự tham gia của Vân Quang Long sẽ được phát sóng vào 17 giờ 30 ngày 23.8 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.