Uyên Thảo đoạt giải tại cuộc thi Siêu mẫu tuổi teen thế giới

14/12/2008 23:20 GMT+7

Tối 13.12, Đào Thị Uyên Thảo về đến Việt Nam sau gần một tuần tranh tài tại Cuộc thi Miss Teen World Supermodels 2008 (Siêu mẫu tuổi teen thế giới 2008) tổ chức tại thành phố Gold Coast - Queensland (Úc) từ 7 - 12.12.2008. Nghe đọc bài

 

Uyên Thảo trong bộ áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt đoạt giải Người mặc trang phục dân tộc đẹp nhất - Ảnh: Tạ Nguyên Phúc

* Uyên Thảo có bất ngờ với giải thưởng?

- Rất bất ngờ và sung sướng. Các thí sinh khác rất đẹp nhưng vì họ còn trẻ nên chiều cao cũng vừa thôi. Như người đẹp nước chủ nhà đoạt giải nhì và giải Người mặc bikini đẹp nhất cũng chỉ cao bằng tôi, 1m68. 

* Trong phần thi tài năng qua bài múa dân gian Bèo dạt mây trôi, Uyên Thảo đã tạo được ấn tượng tốt với ban giám khảo. Phần thi này có quyết định giải của thí sinh?

- Cũng có thể, nhưng quan trọng hơn thí sinh phải chứng tỏ khả năng và bản lĩnh ngay từ vòng ngoài. Trong đêm chung kết căng thẳng, tôi đã cố gắng để trình diễn duyên dáng 4 phần thi:  trang phục áo tắm, áo dạ hội, trang phục của ban tổ chức và đặc biệt là phần trang phục dân tộc với áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt. Tôi có mặt trong top 6 người đẹp nhất của cuộc thi và nhận giải Người mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.

 

 Uyên Thảo và Miss Australia - Ảnh: nhân vật cung cấp

* Điều mà Uyên Thảo hài lòng và chưa hài lòng tại cuộc thi ?

- Hài lòng vì tôi đã học được nhiều điều. Từ tính năng động, khả năng trình diễn sân khấu, giao tiếp bằng tiếng Anh và đặc biệt nhất là mở mang kiến thức. Điều tôi tiếc nhất là nếu trong phần thi ứng xử tôi nói năng lưu loát và bình tĩnh hơn thì chắc chắn sẽ có giải cao hơn. Tôi đã tiếp xúc và được ban giám khảo phỏng vấn riêng, lúc đó tôi rất tự tin nên đã tạo được cảm tình. Song khi bước lên sân khấu do mất bình tĩnh nên tôi làm không tốt lắm.

* Sau kết quả này Uyên Thảo sẽ có đột phá nào trên sàn diễn?

- Thật ra, tôi còn nhỏ (18 tuổi) nên quan trọng nhất vẫn là việc học (Thảo đang học năm nhất tại Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM - PV), sau này sẽ tính tiếp.

Nhân đây tôi xin cám ơn nhà thiết kế Thuận Việt đã giúp tôi chiếc áo dài màu đỏ thật ấn tượng để đoạt giải thưởng, nhà thiết kế Sơn Collection phần áo dạ hội và Công ty P.L đã đưa tôi đến với cuộc thi.

Dạ Ly

> Uyên Thảo dự thi Siêu mẫu Tuổi teen thế giới 2008

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.