Uyên Linh ra album 'Ước sao ta chưa gặp nhau'

17/12/2014 14:22 GMT+7

(TNO) Sau bốn năm kể từ ngày nhạc sĩ Dũng dAlAt đặt bút viết tặng Uyên Linh bài hát đầu tiên Ước sao ta chưa gặp nhau , sáng 17.12, cặp đôi này đã giới thiệu album với chủ đề chính là ca khúc ý nghĩa đó.

(TNO) Sau bốn năm kể từ ngày nhạc sĩ Dũng dAlAt đặt bút viết tặng Uyên Linh bài hát đầu tiên Ước sao ta chưa gặp nhau, sáng 17.12, cặp đôi này đã giới thiệu album với chủ đề chính là ca khúc ý nghĩa đó.

Uyên Linh yêu tính hài hước và hiền lành của Dũng dAlAt 1Uyên Linh và Dũng dAlAt tai buổi họp báo giới thiệu album mới - Ảnh: Nguyên Vân
Ước sao ta chưa gặp nhau là tập hợp 7 ca khúc của nhạc sĩ Dũng dAlAt, trong đó 5 ca khúc anh dành tặng riêng Uyên Linh, 2 ca khúc khác được anh viết từ 20 năm trước.

Nhạc sĩ Dũng dAlAt cũng là người hoà âm phối khí chính cho đĩa nhạc này, cùng với nhạc sĩ Hoài Sa. Theo Dũng dAlAt, những ca khúc này được viết với cảm xúc thật của mình, từ những câu chuyện của chính tác giả. Đó cũng là lý do vì sao album chỉ có 7, con số mà theo Uyên Linh có thể chưa làm thỏa lòng mong đợi khán giả của mình.

Nếu album đầu tiên Giấc mơ tôi, Uyên Linh phát hành 10.000 đĩa, thì Ước sao ta chưa gặp nhau chỉ có khoảng 3.000 đĩa. Giải thích điều này, cô cho rằng “sự giới hạn về số lượng không chỉ khiến người thực hiện tự đặt áp lực lớn về chất lượng, mà hy vọng những ai cầm trên tay album này sẽ thấy yêu quý và gìn giữ nó nhiều hơn”.

Theo Uyên Linh, “trong album có 5 bài anh Dũng viết riêng cho tôi: Ước sao ta chưa gặp nhau, Trông tình, Như cánh hoa đêm, Ngày mưa, Tình lại đến như vừa bắt đầu, còn hai ca khúc Nơi cuối chân trời Ước muốn tàn phai, ảnh viết cho bồ cũ”.

Chia sẻ về những câu chuyện ngoài âm nhạc, Uyên Linh nhận mình “là người thô lỗ cục cằn, tính nóng hơn lửa, còn Anh Dũng ngược lại, thường nhỏ nhẹ, kín đáo, nhưng vui tính và hài hước kỳ lạ”. Chính vì thế, cô cho biết mình “không chỉ yêu tiếng đàn mà còn yêu hơn tính hài hước và hiền lành của anh Dũng”.

Dù không khẳng định mối quan hệ hiện tại, nhưng cả Uyên Linh và nhạc sĩ Dũng dAlAt không phủ nhận sự đồng hành giữa họ trong suốt thời gian qua. “Bốn năm trôi qua, chúng tôi đã bên nhau, trải qua nhiều sóng gió. Hai người bạn đã hàng giờ đồng hồ im lặng cạnh nhau, nghĩ về mọi thứ, được và mất, những bẽ bàng, những tủi thân… Chẳng còn điều gì chia lìa tâm hồn chúng tôi được nữa...". Ở đây và bây giờ, Uyên Linh khẳng định: "Chúng tôi không yêu nhau. Giữa chúng tôi là hơn cả tình yêu!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.