Uyên Linh nhìn thấy mình trong Hoàng Quyên Idol

05/10/2012 10:45 GMT+7

(TNO) Có cơ hội làm việc với các thí sinh của Top 10 Vietnam Idol 2012 trong quá trình chuẩn bị cho đêm Gala đầu tiên với chủ đề Tôi là ai, Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt 2010 Uyên Linh đã có những nhận xét chân thành dành cho các “đàn em” của mình trong cuộc thi này.

Hồi đầu tuần này, Uyên Linh đã nghe một số nhận định không hay về việc cô “bỏ bê” Vietnam Idol để đi xem The Voice - Giọng hát Việt (trong đêm liveshow của chương trình này diễn ra vào tối 30.9).

Tuy nhiên, Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt 2010 cho biết, cô chỉ tham dự chương trình The Voice - Giọng hát Việt để cổ vũ cho một người bạn đang thi đấu trong cuộc thi này, còn mọi hoạt động, diễn tiến của Vietnam Idol 2012 đều được Uyên Linh theo dõi sát sao.

Ngoài ra, trong suốt một tuần qua, Uyên Linh còn dành khá nhiều thời gian để hỗ trợ cho các thí sinh Top 10 Vietnam Idol 2012 luyện tập cho đêm liveshow Gala đầu tiên, với chủ đề Tôi là ai, diễn ra vào tối 5.10.


Uyên Linh dành nhiều thời gian làm việc cùng Top 10 Vietnam Idol 2012 - Ảnh: n Nguyễn

Có cơ hội trở về “cái nôi” của mình, Uyên Linh cho biết: “Cảm giác khi quay trở lại chốn cũ thật sự xúc động, Linh thấy không khí tập luyện của các bạn không khác gì mình ngày xưa, tuy nhiên năm nay các bạn đẹp và đồng đều hơn so với năm của Linh”.

Cô ca sĩ này còn không quên chia sẻ với Top 10 Vietnam Idol 2012 rằng: “Mỗi bạn có thế mạnh riêng, người có giọng hát tốt, người rất xinh, người có cả hai, hay người rất bình thường nhưng có chất nghệ sĩ riêng, nên Linh nghĩ cách hay nhất là ta tự phát huy thế mạnh của mình và lắng nghe ý kiến người xung quanh để phát huy thế mạnh đó”.

Bên cạnh đó, khi đưa ra ý kiến nhận xét về từng thành viên của Top 10 năm nay, Uyên Linh đánh giá khá cao Hoàng Quyên, cô cho biết: “Khi nhìn Quyên, Linh thấy hình ảnh của mình ở những vòng thi đầu tiên của mùa Idol năm trước. Hoàng Quyên có một chất giọng đẹp như vậy Linh nghĩ bạn ấy sẽ có nhiều đột phá”.


Uyên Linh (phải) đánh giá cao giọng ca của Hoàng Quyên - Ảnh: n Nguyễn

Thí sinh được mệnh danh là “Uyên Linh thứ hai” Trần Huỳnh Thanh Trúc cũng được “đàn chị” này ưu ái và nhận xét: “Khi nghe Trúc hát Linh đã tưởng tượng ra một cô gái đã có kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi, cách hát riêng của bạn ấy đã hình thành. Tuy nhiên khi đưa ra những lời nhận xét, góp ý thì Trúc đã chỉnh sửa rất nhanh”.

Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt 2010 cũng dành tình cảm khá nhiều cho thí sinh chuyển giới Nguyễn Hương Giang, cô cho biết: “Có thể Giang hát chưa khỏe như các bạn nhưng Linh thấy âm lượng giọng hát cô ấy phát ra rất đều nhau, tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe. Đặc biệt cách hát của Hương Giang chứa đựng khát khao và Linh thấy cô ấy tiến bộ lên rất nhiều so với đêm thi tại vòng Studio vừa rồi”.

Chàng lãng tử Nguyễn Thanh Hưng cũng để lại ấn tượng sâu đậm với Uyên Linh, cô chia sẻ: “Có lẽ điểm khác biệt của Vietnam Idol năm nay so với năm của Linh là có một thí sinh biết sáng tác mà “bền bỉ” cho đến vòng Gala. Linh thấy Hưng giống như một hình mẫu hoàn chỉnh: Biết chơi nhạc cụ, biết sáng tác và biết hát”.

Sau thời gian tập luyện cùng Top 10 Vietnam Idol 2012, Uyên Linh vẫn sẽ theo sát các thí sinh “đàn em” của mình trong đêm liveshow Gala đầu tiên và cả hành trình tìm kiếm Thần tượng âm nhạc Việt tiếp theo này.

Hiền Nhi

>> Uyên Linh: Càng dễ dàng càng bớt say mê
>> Ý Lan và Uyên Linh làm đại sứ “Hiểu về trái tim”
>> Uyên Linh “góp vui” trong Bước nhảy hoàn vũ
>> Giao lưu với Top 10 Vietnam Idol
>> Nguyễn Quang Dũng: “Top 10 Vietnam Idol năm nay… hiền quá!”
>> Vietnam Idol 2012: Giám khảo lại “cứu” Nguyễn Thanh Hưng
>> Vietnam Idol 2012: Hồi hộp chờ Top 10 lộ diện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.