Uyên Linh đầy cảm xúc với "Ly cà phê Ban Mê"

14/03/2011 12:28 GMT+7

(TNO) Trong đêm diễn đầu tiên của chương trình Duyên dáng Việt Nam (DDVN) 24 tại Làng cà phê Trung Nguyên, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh đã làm bất ngờ khán giả hâm mộ khi tự tin thể hiện ca khúc Ly cà phê Ban Mê bằng tiếng của người dân tộc Ê Đê.

>> Lạ với "Suối mơ" và "Đại ngàn xanh"
>> Duyên dáng Việt Nam 24 “đốt nóng” đại ngàn
>> Hát giữa núi rừng Tây Nguyên
>> “Bật mí” Duyên dáng Việt Nam 24
>> Đêm nay khai diễn "Duyên dáng giữa đại ngàn"

Trước khi bước vào chương trình, Uyên Linh chia sẻ cô cảm thấy hơi lo lắng khi được đạo diễn giao cho trình diễn ca khúc gắn liền với những giọng ca của đại ngàn như nữ ca sĩ Siu Black, NSND Y Moan.

Tuy nhiên, trên sân khấu của DDVN 24, Uyên Linh đã chinh phục khán giả bằng cách thể hiện mới mẻ ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Phần 2 của ca khúc, cô trình bày bằng tiếng Ê Đê và nhận được hàng loạt tràng pháo tay và sự tán thưởng của khán giả.

Nhạc sĩ Nguyễn Cường còn dành tặng cho Uyên Linh lời nhận xét: ca sĩ Y Moan đã thể hiện Ly cà phê Ban Mê bằng sự mạnh mẽ, da diết; ca sĩ Siu Black đem đến cho ca khúc sự nồng cháy; còn Uyên Linh thì đã thể hiện một cách rất mềm mại, đầy cảm xúc. Ba thế hệ đã đem đến ba phong cách khác nhau cho ca khúc này.

Cô ca sĩ trẻ Uyên Linh còn tỏ ra bất ngờ và vinh hạnh khi được biết rằng lời ca khúc Ly cà phê Ban Mê bằng tiếng Ê Đê do chính NSND Y Moan chuyển ngữ.

Hình ảnh Uyên Linh thể hiện ca khúc Ly cà phê Ban Mê hôm 13.3:

 
Uyên Linh mở đầu ca khúc Ly cà phê Ban Mê một cách nhẹ nhàng, sâu lắng


Sang phần 2 của ca khúc, cô thể hiện bằng tiếng Ê Đê và nhận được tán thưởng của đông đảo khán giả


Giao lưu và chia sẻ với nhạc sĩ Nguyễn Cường (phải) và MC Thanh Bạch

Hiền Nhi
(Ảnh: Nghĩa Phạm)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.