Uyên Linh có đến 3 ca khúc tranh giải Bài hát Việt 2014

04/01/2015 13:13 GMT+7

(TNO) Quán quân Vietnam Idol 2010 - Uyên Linh sẽ trình diễn 3 ca khúc trong đêm chung kết Bài hát Việt 2014 diễn ra vào ngày 21.1 tới.

(TNO) Quán quân Vietnam Idol 2010 - Uyên Linh sẽ trình diễn 3 ca khúc trong đêm chung kết Bài hát Việt 2014 diễn ra vào ngày 21.1 tới. 

Ca sĩ Uyên Linh từng nhận giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả trong chương trình Bài hát Việt - Ảnh: BTC
Đêm chung kết Bài hát Việt 2014 sẽ là cuộc tranh tài của 15 ca khúc và các ca sĩ, nhạc sĩ thể hiện và sáng tác những ca khúc đó. Trong đó, Uyên Linh sẽ thể hiện đến 3 ca khúc tranh giải gồm Khoảng trống, Có đôi khi Như giọt sương rơi.
Với giọng hát chắc chắn và đầy nội lực cộng với sức trẻ, không lạ khi Uyên Linh là cái tên được nhiều tác giả trẻ tin tưởng gửi gắm những sáng tác của mình.
Trong liveshow Bài hát Việt tháng 12 vừa qua, cả hai ca khúc do cô thể hiện trong chương trình này đều cùng đoạt giải Bài hát của tháng. Đó là Có đôi khi của tác giả Trần Nhật Hà và bài hát Như giọt sương rơi của tác giả Phạm Hải Âu. Ngoài ra, quán quân Vietnam Idol 2010 còn nhận được giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả trong đêm liveshow này.
Đêm chung kết Bài hát Việt 2014 tới đây, với việc trình bày đến 3 ca khúc, Uyên Linh lại càng có nhiều lợi thế hơn ở hạng mục Ca sĩ thể hiện hiệu quả và đưa các ca khúc mà cô trình diễn có khả năng trở thành Bài hát của năm.
Tuy nhiên, "đối đầu" với Uyên Linh trong cuộc đua lần này cũng là những giọng ca trẻ được đánh giá cao như Nguyễn Đình Thanh Tâm với hai ca khúc Nghe ta hồi sinh và Gặp tôi mùa rất đông, Trúc Nhân với Bốn chữ lắm, Nguyễn Trần Trung Quân cũng góp mặt trong 2 ca khúc Ngày khát Ảo ảnh trưa, Trung Quân Idol với Sài Gòn nhớ, Vũ Cát Tường với Yêu xa...
Một điểm chung trong Bài hát Việt 2014 là phần lớn các ca sĩ được chọn thể hiện ca khúc đều là những giọng ca bước ra từ các chương trình truyền hình thực tế như Giọng hát Việt, Vietnam Idol, Sao Mai - Điểm hẹn... Đây có thể được xem là năm gặt hái "quả ngọt" sau thời gian "ươm mầm" tài năng trẻ.
Đêm chung kết Bài hát Việt 2014 sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 22.1 trên VTV6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.