Tuyết Lan sang Mỹ phát triển sự nghiệp

20/07/2012 10:25 GMT+7

(TNO) Sau Huyền Trang, đến lượt Tuyết Lan - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 quyết định sang New York (Mỹ) phát triển sự nghiệp.

(TNO) Sau Huyền Trang, đến lượt Tuyết Lan - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 quyết định sang New York (Mỹ) phát triển sự nghiệp.

Khác với Huyền Trang phải một thân một mình tại nơi “xứ lạ quê người”, Tuyết Lan đã nhận được sự hỗ trợ từ đơn vị quản lý của mình tại Việt Nam là BeU Model, để trở thành thành viên của Wilhelmina Models, một trong những công ty người mẫu hàng đầu tại Mỹ và trên thế giới.

Theo đại diện của Tuyết Lan, ngay sau khi đặt chân đến Mỹ, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 sẽ “tòng quân” cho Wilhelmina Models trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp.


Tuyết Lan và đại diện Wilhelmina trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2010

Trước khi lên đường sang Mỹ, Tuyết Lan chia sẻ, với sự hỗ trợ của Wilhelmina Models và sự nỗ lực của bản thân, cô hy vọng sẽ tạo được những bước đột phá trong vai trò người mẫu của mình ở kinh đô thời trang New York.

Trong chuyến đi đến New York lần này, Tuyết Lan còn có người bạn đồng hành quen thuộc là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy.

Được biết, Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã lên đường sang Mỹ hôm 18.7.

Tuy nhiên, Hoàng Thùy chỉ đến New York để tham gia một số sự kiện thời trang trong vai trò khách mời, cùng các buổi casting người mẫu cho Tuần lễ thời trang Xuân Hè New York Fashion Week 2013 diễn ra vào tháng 9 tới.

Sau sự kiện đó, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 sẽ về nước để hoàn tất vai trò đại sứ cho một số sản phẩm quảng cáo mà cô đã ký kết.

Sau đó, theo kế hoạch của BeU Model, Hoàng Thùy cũng sẽ phấn đấu để có thể đầu quân cho Wilhelmina Models trong thời gian tới.

Trước đó, vào tháng 2.2012, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã có dịp xuất hiện và góp mặt trình diễn thời trang ở New York vào mùa biểu diễn thời trang Thu Đông 2012. 


Tuyết Lan và Hoàng Thùy gặp gỡ các đối tác tại Mỹ hồi tháng 2.2012

Cũng nhân chuyến đi này, các người mẫu đã có dịp gặp gỡ với các đối tác, công ty người mẫu, đặc biệt là siêu mẫu Tyra Banks, để làm quen và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Hiền Nhi
Ảnh: BeU

>> “Chân dài” tham gia sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model
>> Thí sinh Vietnam's Next Top Model lộ clip nhạy cảm?
>> Tyra Banks khen ngợi Vietnam’s Next Top Model
>> Vietnam’s Next Top Model" ngày càng gay cấn
>> Xa lạ Vietnam’s Next Top Model

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.