Tuyệt đỉnh tranh tài 2015: Thủy Top thoát mác 'hot girl', dẫn đầu đêm thi bolero

17/05/2015 07:12 GMT+7

(TNO) Sau những đêm thi không nổi bật, Huỳnh Minh Thủy bất ngờ nhận được những lời khen 'có cánh' từ ban giám khảo trong đêm thi thứ 5 phát sóng tối 16.5. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng vươn lên vị trí dẫn đầu bên cạnh những đối thủ nặng ký khác.

(TNO) Sau những đêm thi không nổi bật, Huỳnh Minh Thủy bất ngờ nhận được những lời khen “có cánh” từ ban giám khảo trong đêm thi thứ 5 phát sóng tối 16.5. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng vươn lên vị trí dẫn đầu bên cạnh những đối thủ nặng ký khác.

Minh Thủy gây ấn tượng mạnh với đêm thi Bolero - nhạc dân gian đương đại
Từng là một trong những hot girl đời đầu cùng những bộ ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng, Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) khiến nhiều người nghi ngại khi bất ngờ tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài - sân chơi dành cho những ca sĩ chuyên nghiệp.
Nhưng trong đêm mở màn, Huỳnh Minh Thủy khiến khán giả bất ngờ với khả năng hát live đã chắc chắn hơn trước. Tuy nhiên, những đêm thi sau đó, nữ ca sĩ không gặt hái được nhiều thành công bởi giọng hát không ổn định.
Đặc biệt, trong đêm thi thứ 4, Thủy Top đã lọt vào top những thí sinh dẫn đầu với bài hát Losing grip. Tuy vậy, phần thi này vẫn vấp phải những ý kiến trái chiều khi cho rằng cô chưa thoát khỏi mác “hot girl”, thu hút người xem bằng ngoại hình hơn là giọng hát.
Nhưng trong đêm thi thứ 5 với chủ đề Bolero - nhạc dân gian đương đại, Thủy Top đã thực sự bùng nổ. Trình diễn ca khúc Cặp ba lá của nhạc sĩ Lê Minh, nữ ca sĩ được đánh giá đã có phần lựa chọn mạo hiểm vì đây là ca khúc khá kén người hát.
Màn vũ đạo độc đáo, tinh nghịch khiến phần trình diễn của Thủy Top nhận được nhiều điểm cộng
Tiết mục của nữ ca sĩ nhận được “cơn mưa” lời khen từ ban giám khảo. Thủy Top được đánh giá cao với màn chọn trang phục và bài hát. Theo giám khảo Hồng Nhung, bộ trang phục áo yếm của cô là trang phục đẹp nhất đêm thi Bolero.
Hồng Nhung cho rằng Minh Thủy đã thành công 70% khi chọn ca khúc Cặp ba lá. Dẫu là ca khúc kén người hát nhưng lại hợp với chất giọng của Minh Thủy, đồng thời ca khúc cũng có những âm sắc để tạo điểm nhấn cho người nghe. “Em là nghệ sĩ thông minh nhất đêm nay”, nữ giám khảo nhận xét.
Giám khảo Phương Uyên, người vốn nổi tiếng kỹ tính trước những phần trình diễn của thí sinh cũng bị thuyết phục hoàn toàn. Còn giám khảo, nhạc sĩ Nguyễn Cường chỉ khẳng định ngắn gọn: “Đây là tiết mục xứng đáng để khép lại chương trình”.
Nữ ca sĩ xúc động khi được chọn là thí sinh trình diễn tốt nhất đêm thi thứ 5
Cũng trong đêm thi này, khán giả và ban giám khảo được chứng kiến những màn thoát xác ngoạn mục khác. Là nữ ca sĩ với sở trường nhạc dance, Thảo Trang Idol xuất hiện ấn tượng với bộ áo dài tím thướt tha cùng ca khúc Mưa trên phố Huế. Đây được xem là lần đầu tiên nữ ca sĩ trình diễn thể loại âm nhạc này. Thái Trinh cũng có màn trình diễn mới mẻ với ca khúc Lan và Điệp cùng tạo hình ấn tượng. Đây cũng được xem là nhân tố bí ẩn từ đầu chương trình tới giờ.
Trong liveshow thứ 5, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Hà My cũng nối gót Trung Quân Idol và Đinh Mạnh Ninh rời khỏi chương trình bởi số bình chọn thấp nhất. Đêm thi thứ 6 với chủ đề R&B Hip hop sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 23.5 trên HTV7.
 
Hoàng Tôn ấp úng quên lời trên sân khấu

Trình diễn ca khúc Mái đình làng biển của nhạc sĩ Nguyễn Cường trong đêm thi bolero, Hoàng Tôn bất ngờ quên lời ở cuối bài khiến cả trường quay bật cười nghiêng ngả.
Ở những đoạn cuối, nam ca sĩ chỉ hát “ứ ư ư ứ” và đột nhiên có ca sĩ bè lặp lại phần quên lời này thật to khiến Hoàng Tôn càng thêm bối rối. Anh cũng cho biết, đây là lần đầu tiên anh trình diễn thể loại âm nhạc này nên khá hồi hộp.
Nhưng ngay sau đó, nam ca sĩ cũng lên tiếng xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường đang ngồi ở vị trí giám khảo. Việc ca sĩ công khai xin lỗi nhạc sĩ vì quên lời trên sóng truyền hình là điều hiếm gặp nên nhạc sĩ Nguyễn Cường tỏ ra khá xúc động về hành động này. 
 
 
Thảo Trang đằm thắm trong tà áo dài tím. Dù có những nốt bị chênh nhưng giám khảo hoàn toàn thán phục nữ c sĩ vì phần "biến hóa" này
Tuấn Khanh cũng lột xác ngoạn mục với ca khúc Giã từ
Thái Trinh vẫn còn là nhân tố bí ẩn của chương trình năm nay
Hoàng Yến trình diễn thành công ca khúc Chiếc khăn Piêu. Tiết mục nổi bật với phần hát tiếng Thái của nữ ca sĩ
Nguyễn Đình Thanh Tâm với ca khúc Tôi đi giữa hoàng hôn
Hà My ma mị với Mưa bay tháp cổ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Nguyễn Đình Thanh Tâm và Hà My là hai thí sinh tiếp theo rời khỏi chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.